Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lý do chung cư Charmington la pointe đắt hàng

Charmington la pointe là dự án được xây dựng tại quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh, được sàn giao dịch bất động sản Sacomreal chính thức mở bán vào ngày 13 tháng 11 năm 2015, ngay trong ngày mở bán đầu tiên thì Charmington la pointe đã có tới 200 khách xuống tiền mua nhà.
Vậy lý do gì khiến Charmington la pointe nhận được sự quan tâm của khách hàng như vậy.

Vị trí trung tâm.
Không chỉ nằm ở vị trí trung tâm mà còn là nơi tiếp giáp với những trục đường lớn huyết mạch của thành phố. Với vị trí thuận tiện giúp kết nối thuận lợi mọi tiện ích xung quanh khu vực như các siêu thị, các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán xá, khu vui chơi, nhà hát, trung tâm thể thao, sân khấu kịch, các trung tâm thương mại lớn và giá cả thì hợp lý, điều khoản thanh toán thuận lợi.

Những lý do chung cư Charmington la pointe đắt hàng

Với hàng loạt các tiện ích như vậy thì đây chính là điểm an cư lý tưởng cho mọi cư dân đang có nhu cầu về nhà ở.
Phong cách sống hiện đại.
Ngoài những tiện ích được hưởng ké từ cơ sở hạ tầng xung quanh thì Charmington la pointe cũng là nơi có cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho những gia đình như trung tâm thương mại giải trí rộng gần 5.000m2, hồ bơi trên không xanh mát, phòng gym rộng rãi với các trang thiết bị hiện đại, khu spa, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế…
Nét độc đáo mang phong cách riêng.
Charmington la pointe được thiết kế tinh tế với khu vườn treo độc đáo có cây xanh, có hoa cỏ và thác nước nhân tạo, một trong những phong cách riêng của dự án.
Với không gian cây xanh hoa cỏ sẽ đem lại cho những gia đình ở đây 1 cuộc sống bình yên cũng như trong lành, tách biệt với những áp lực của chốn đông đúc.
Thiết kế thông minh, sang trọng.
Charmington la pointe gồm 163 căn hộ với các loại diện tích 50 – 80 m2, và khu Officetel 345 căn với diện tích từ 31 đến 44.5m2 được đầu tư chuyên nghiệp, đạt chuẩn với dịch vụ văn phòng đa năng cao cấp như lối vào riêng rẽ, sảnh lễ tân, hệ thống thang máy riêng cho khu vực văn phòng, hệ thống an ninh chặt chẽ.

Những lý do chung cư Charmington la pointe đắt hàng

Charmington la pointe là tòa nhà đầu tiên được thiết kế hoàn hảo giữa ứng dụng thực tế cũng như tinh hoa thanh lịch, tao nhã.
Những lý do trên chính là minh chứng cho việc Charmington la pointe nhanh chóng bán được 200 căn hộ trong đợt đầu mở bán.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lý do chung cư Charmington la pointe đắt hàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp