Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do khiến chung cư one 57 đắt nhất mọi thời đại

One57 là chung cư cao cấp tại khu Midtown Manhattan của thành phố New York được xây dựng 90 tầng và sau khi hoàn thành nó sẽ trở thành chung cư đắt nhất mọi thời đại.

Được biết giá các căn hộ tại đây loại nhỏ nhất cũng có giá 35 triệu USD, còn loại phòng nhỏ nhất có 3 phòng ngủ cũng rơi vào 17,5 triệu USD. Trên nóc tòa nhà còn được xây dựng 2 căn penthouse trong đó có 1 căn có giá 115 triệu USD đã được một đại gia đặt mua.

Lý do khiến chung cư one57 đắt nhất mọi thời đại

Vậy lý do gì khiến One57 trở thành căn hộ đắt giá mọi thời đại.
- Là khu phức hợp nhà ở, văn phòng, khách sạn cho thuê, vì vậy One57 đã đầu tư hẳn hệ thống thang máy riêng biệt cho 2 lĩnh vực sinh hoạt trong tòa nhà. Trong đó có thang máy dành riêng cho các căn hộ chung cư và thang máy dành riêng cho khách sạn.
- Các phòng rộng tại đây lên tới 1.000m2, được thiết kế hẳn 1 phòng chiếu phim có sức chứa lên đến 20 người + với có chỗ dành cho hòa nhạc.
- Ngoài khu spa, thể dục của khách sạn thì tòa nhà cũng có khu spa và khu thể dục riêng dành cho cư dân.
- Các căn hộ đều được thiết kế rất hòa nhập với thiên nhiên, lấy ánh sáng tự nhiên.
- Chung cư còn được thiết kế 1 khu bể bơi có chiều dài khoảng 20m với trần cao bằng 3 tầng của nhà, rất tiện lợi cho thư giản và ngắm cảnh.

Lý do khiến chung cư one57 đắt nhất mọi thời đại

- Phía dưới của tòa nhà 90 tầng sẽ có 38 tầng làm khách sạn, còn lại 39 tầng phía trên được sử dụng làm căn hộ chung cư.
Tất nhiên với những dịch vụ cũng như thiết kế, lối sống và phong cách riêng thì những người có thể đến được với One57 nhất thiết phải là những bậc đại gia giàu có, lắm tiền nhiều của.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do khiến chung cư one 57 đắt nhất mọi thời đại

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp