Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những rắc rối của Burj Khalifa

 Là tòa nhà cao nhất thế giới 828m cao 162 tầng, Burj khalifa được đầu tư với tổng số bốn đầu tư 1,69 tỷ USD. Đây không chỉ là biểu tượng của Dubai mà còn là nơi thu hút  1 lượng lớn khách thăm quan du lịch hàng năm.

Các kiến trúc sư thiết kế Burj khalifa được mô tả lấy cảm hứng từ bông hoa ba cánh từ sa mạc, nhưng cho đến khi xây dựng hoàn thành thì người ta lại cho rằng hình dáng giống như 1 thành phố thẳng đứng hoặc cây kim nhọn.
Được sống tại tòa nhà cao nhất thế giới là niềm mong ước của không biết bao nhiêu người trên thế giới, nhưng với những người đã sống ở đây thì lại cảm thấy những bất tiện khó có thể khắc phục được của tòa nhà như.

Những rắc rối của Burj Khalifa

Do chiều cao khủng của tòa nhà dẫn đến hiện tượng khác biệt trong cuộc sống của các các gia đình ở trên các tầng cao như bị chênh lệch nhiệt độ 5 – 10 độ C, thời gian đón mặt trời thì các nhau cả tiếng đồng hồ, những ngày thời tiết xấu những người làm việc trên các tầng cao không nhìn thấy thành phố dưới chân mình.
Tòa nhà đã bán hết được 2/3 trong số 900 căn hộ của tòa tháp ngay trước khi cuộc khủng hoảng nợ bùng nổ, nhưng số diện tích văn phòng cho thuê không tìm được khách hàng rất lớn, cho đến hiện tại mặc dù đã đi vào hoạt động nhiều năm những Burj Khalifa vẫn còn đến 35% diện tích bị bỏ trống.
Các tầng trên cao được thiết kế thu gọn, vì vậy các công ty muốn thuê mặt bằng phải thuê vài tầng mới đủ diện tích cho nhân viên làm việc, trong khi giá thuê tại đây lại quá cao trog khi chất lượng không khác mấy so với các tòa nhà lân cận.
Về phần dịch vụ tại BurjKhalifa luôn đắt đỏ hơn nơi khác, nhiều du khách cho biết họ phải bỏ ra 108 USD chỉ để đi thang máy lên tầng 124 của tòa nhà ngắm nhìn sa mạc hay chụp 1 vài bức ảnh sau đó lại xuống.

Những rắc rối của Burj Khalifa

Giá dịch vụ tại đây quá đắt đỏ trong khi burj khalifa cho thuê 1 căn hộ giá 55.000 USD một năm nhưng phí dịch vụ lên đến 25.000 USD.
Từng xảy ra mâu thuẫn giữa cư dân và ban quản lý tòa nhà, mâu thuẫn này dẫn đến việc ban quản lý dọa sẽ cắt thang máy, điều bất tiện của cư dân tại đây là nếu bị cắt thang máy họ sẽ không thể leo bộ hơn 100 tầng để về nhà.
Để xây dựng thành công Burj Khalifa đã phải vay 1 khoản nợ khổng lồ, hiện món nợ của doanh nghiệp này có thể lên tới 78 tỷ USD và cần phải đáo hạn vào năm 2017.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những rắc rối của Burj Khalifa

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp