Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nét hiện đại của đại học Tôn Đức Thắng

Là một trong số các trường đại học công lập hiện đại nhất Việt Nam, từ khâu đầu tư cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng cho đến việc giảng dạy tại trường đều thể hiện sự hiện đại của ngôi trường này.

Trường được thành lập từ  năm 1997, nhưng tới giữa năm 2008 mới chính thức trở thành trường công lập và trực thuộc tổng liên đoàn lao động Việt Nam.

Nét hiện đại của đại học tôn đức thắng

Trường được đầu tư về cơ sở hạ tầng khá là khang trang so với các trường học hiện đại khác, từ khuôn viên, cây xanh, hệ thống sân chơi, sân bóng đá hay hệ thống kênh rạch được bố trí tạo thêm nét thơ mộng của ngôi trường đều là những điểm tạo nên nét độc đáo, đẳng cấp của ngôi trường.
Ngoài ra cơ sở vật chất cũng được đầu tư rất mạnh tay, các sinh viên không chỉ học mà còn được thực hành ngay tại các phòng thí nghiệm của trường có giảng viên nước ngoài hướng dẫn thực hành.  Ngoài ra thì sinh viên các khoa còn có các trưng bày hiện vật do họ tạo ra, có phòng thực hành riêng, có thư viện, sinh viên mỗi khoa đều có máy móc thiết bị riêng.
Ngoài những cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, việc giảng dạy thì ý thức sinh viên đại học tôn đức thắng cũng là 1 trong những thứ góp phần tạo nên trường học hiện đại văn minh.
Sinh viên tại đây thường có thói quen rất đẹp là xếp hàng chờ thang máy mỗi khi vào giờ cao điểm đông người, không chen lấn xô đẩy như ở thang máy của một số trường học khác.

Nét hiện đại của đại học tôn đức thắng

Ngoài thang máy thì việc xếp hàng lần lượt còn được thể hiện khi các sinh viên lên xe vào các giờ tan trường học đầu giờ sáng.
Hiện tại thầy trò nhà trường không chỉ cố gắng phấn đấu trở thành trường điểm của thành phố Hồ Chí Minh mà còn phấn đấu trở thành nét hiện đại và tiêu biểu của cơ sở giáo dục công lập.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nét hiện đại của đại học Tôn Đức Thắng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp