Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư cao thứ 3 Hà Nội giá rẻ

Là tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội với dịch vụ hỗn hợp nhà ở, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, khu mua sắm được đầu tư bởi công ty cổ phần Xây Dựng Sông Đà 1.01 và tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam với số vốn 988 tỷ đồng, tòa nhà cao 51 tầng.

Hanoi Landmark 51 được xây dựng trên diện tích đất 2.186,2m2, tổng diện tích là 103.104 m2 với 688 căn hộ với các loại diện tích từ 76 đến 116m2, nằm ngay vị trí thuận tiện giao thông của quận Hà Đông. Nhưng giá bán các căn hộ ở đây lại nằm ở mức rất vừa phải trong khi các dịch vụ tiện ích của tòa nhà cũng như dịch vụ tiện ích xung quanh rất thuận lợi.

chung cư cao thứ 3 hà nội giá rẻ

Hanoi Landmark51 được xây 4 tầng hầm phục vụ cho để xe, 5 tầng trung tâm thương mại và giải trí, vườn treo trên cao, có  trường mẫu giáo, khu vui chơi, ngân hàng, bể bơi bốn mùa, phòng khám, hiệu thuốc, phòng gym, spa, làm đẹp, siêu thị, trung tâm thương mại…
Để phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân tòa nhà được thiết kế 10 thang máy tốc độ cao, 4 cầu thang bộ, có hệ thống điện dự phòng luôn sẵn sàng cho điện sáng công cộng và điện thang máy khi điện lưới có trục trặc, có camera giám sát 24/24 rất đảm bảo an ninh cho cư dân.
Để đảm bảo an toàn cho các gia đình ở đây trong trường hợp có hỏa hoạn hoặc sự cố xảy ra thì Hanoi Landmark51 được bố trí thang máy cứu hỏa chuyên dụng để vận chuyển cư dân trong trường hợp có hỏa hoạn, đây là loại cầu thang máy hiện đại mà hầu hết các tòa nhà tại Việt Nam chưa có được, loại thang máy này có nguồn điện riêng, chống cháy, chống khói, chịu nhiệt theo tiêu chuẩn phòng chữa cháy hiện đại nhất hiện nay.
Ngoài thang máy dùng cho cứu hộ khi có sự cố cháy nổ thì có 2 thang bộ thoát hiểm với buồng tăng áp ngăn khói tràn vào vào trong trường hợp có hoản hoạn.

Chung cư cao thứ 3 hà nội giá rẻ

Hanoi Landmark51 không chỉ đáp ứng được các yêu cầu về vị trí thuận lợi, thiết kế theo phong cách hiện đại, giá cả phải chăng mà Hanoi Landmark51 còn đáp ứng được nỗi lo bước thiết nhất của các khu chung cư hiện nay đấy là hệ thống phòng chống cháy nổ cũng như các thoát hiểm trong các trường hợp khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư cao thứ 3 Hà Nội giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp