Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn dưới đáy biển

Một siêu khách sạn dưới đáy đại dương sẽ được Mỹ tiến hành xây dựng và đưa vào hoạt động trong thời gian tới. siêu khách sạn sẽ là đem lại 1 trãi nghiệm hoàn toàn mới cho những du khách muốn đi nghỉ dưỡng.

Hiện các nhà thiết kế đang lựa chọn địa điểm để tiến hành xây dựng, một trong số những địa điểm đang được nghiên cứu để xây dựng như ai cập, malaysia, hawaii, bahamas.

Khách sạn dưới đáy biển

Khách sạn dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới được thiết kế với 12 phòng nghỉ dưỡng và hệ thống thang máy kín để đưa du khách từ mặt nước xuống đáy biển, và di chuyển theo chiều ngược lại.
Được biết chi phí dự kiến cho xây dựng khách sạn dưới đáy biển này không hề nhỏ, ước tính giá chi phí lên đến 20 triệu USD tương đương với 450 tỉ đồng.
Hiện tại du khách đã có thể đặt phòng tại khách sạn dưới đáy biển này tại vị trí vùng biển caribbean nơi đã được phê duyệt trước với giá khoảng 3 triệu USD.
Du khách có thể hoàn toàn yên tâm với địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng và mới lạ này, nhất là những du khách sợ hãi khi biển động thì sẽ có sự cố. thực tế các nhà thiết kế đã tính toán hết các khả năng có thể xảy ra, họ cho thiết kế khách sạn như 1 con tàu, chúng có thể dễ dàng di chuyển tới những địa điểm khác nhau, vì vậy khi xảy ra bão lớn hoặc biển động bất ngờ thì du khách cũng có thể hoàn toàn yên tâm.

khách sạn dưới đáy biển

Khách sạn dưới đáy đại dương là mô hình khách sạn hoàn toàn mới trên thế giới, sau khi ra đời nó sẽ là địa điểm thăm quan nghỉ dưỡng lý tưởng của rất nhiều du khách trên thế giới. Tuy nhiên những du khách đến đây phải là những người lắm tiền nhiều của mới có thể đặt được phòng, vì giá cho thuê phòng ở đây khá đắt đỏ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn dưới đáy biển

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp