Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sky Walk điểm nhấn của Lotte Center

 Là tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam được thiết kế từ việc lấy cảm hứng ở tà áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam được khởi công sau 5 năm xây dựng với 65 tầng lầu.

Lotte center là tòa nhà hỗn hợp văn phòng cho thuê, khách sạn, trung tâm mua sắm, địa điểm thăm quan du lịch, nhà hàng, quán cà phê.. nhưng có lẽ điểm đặc biệt nhất của Lotte Center vẫn là đài quan sát Sky Walk được đặt trên tầng cao nhất của tòa nhà.
Đài quan sát Sky Walk cho phép khách thăm quan có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội từ đài quan sát 360 độ, ngoài ra còn có 1 ban công được làm bằng kính trong suốt cho phép khách có thể nhìn xuyên xuống dưới chân mình.

Sky Walk điểm nhấn của Lotte Center

Nhiều du khách đến thăm quan tỏ vẻ thích thú với ban công bằng kính của đài quan sát, nhưng cũng không ít khách tỏ ra sợ hãi không dám đứng lên sàn bằng kính trong suốt này. Tuy nhiên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì mặt kính chịu lực có thể chứa tới 10 người cùng 1 lúc nên rất an toàn, tất nhiên với những người yếu tim thì khuyến cáo không nên thử sức với trò chơi mạnh này.
Vào thời điểm chuẩn bị khai trương thì quản lý cấp cao của Lotte Center cho rằng mức phí thăm quan khu vực đài quan sát sẽ rơi vào 200 – 300.000 đồng/lượt.
Ngoài đài quan sát Sky Walk thì du khách đến với Lotte Center còn được sử dụng những thang máy tốc độ cao hiện đại mà hiếm nơi trong lòng thủ đô có được.
Chiếc thang máy có tốc độ được cho là nhanh nhất của Lotte có vận tocs 360m/phút, tuy chạy với tốc độ nhanh nhưng hầu hết các thang máy ở Lotte đều rất an toàn vì được gắn thiết bị an toàn Mosis, được biết thiết bị này đảm bảo độ an toàn tối đa cho các thang máy chạy tốc độ cao vì có tính năng cảm biến tự động nhận diện xung đột bất thường trong phạm vi đã lập trình. Ví du trong trường hợp có hiện tượng rung lắc đột ngột thì cảm biến sẽ tự động điều khiển buồng giảm tốc độ hoặc dừng lại theo lịch trình cài sẵn.

Sky Walk điểm nhấn của Lotte Center

Ngoài ra thiết bị cảm biến an toàn được lắp ở các thang máy này còn có nhiệm vụ khi thang vận hành vượt mức cho phép thì thiết bị an toàn sẽ tự động bật để tạm dừng thang này.
Với những nét nổi bật mà hầu như các tòa nhà khác tại Việt Nam chưa có được thì Lotte center nhanh chóng thu hút 1 lượng lớn khách thăm quan trong và ngoài nước đến đây mỗi ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sky Walk điểm nhấn của Lotte Center

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp