Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Giá 6.000USD cho gia đình ở dưới đáy biển...1 đêm

Công ty Planet Ocean Underwater Hotel đang lên kế hoạch xây dựng mẫu khách sạn dưới đáy đại dương, có thể nói đây là một trong những ý tưởng táo bạo của các nhà kinh doanh khách sạn hiện nay.

Được biết sau khi hoàn thiện thì đây là khách sạn dưới nước đầu tiên có thể di chuyển như 1 con tàu đến các địa điểm khác nhau, đặc biệt là trong trường hợp biển động hoặc bão.
Khách sạn sẽ được thi công và hoàn thiện từng bộ phận tại nhà máy, sau đó vận chuyển tới vị trí lắp ghép lại thành 1 cấu trúc hoàn chỉnh nhờ sự hỗ trợ của những chiếc tàu cỡ lớn.
Người ta ước tính thời gian lắp đặt sẽ mất khoảng 16 tuần, sau đó mất thêm khoảng 6 tháng để hoàn tất phần nội thất khách sạn và sẽ được đưa vào sử dụng.
Khách sạn nằm ở độ sâu 8,5m so với mực nước biển, để di chuyển lên xuống khách sạn người ta sử dụng 1 chiếc thang máy tải khách chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho khách sạn.

giá 6000 usd cho gia đình ở dưới đáy biển 1 đêm

Chi phí ước tính dành cho xây dựng khách sạn khoảng 1,7 triệu USD cho mỗi phòng, và tổng cho phí xây dựng toàn bộ 12 phòng của khách sạn rơi vào khoản trên 20 triệu đô.
Người ta dự tính giá thành nghỉ tại khách sạn sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng là khoảng 4.000 đến 6.000 USD cho một gia đình mỗi đêm.
Ngoài việc cung cấp nơi nghỉ dưỡng thăm quan thì khách sạn còn có không gian tổ chức các sự kiện như đám cưới, hội họp, ăn trưa, ăn tối dành cho những người có nhu cầu thay đổi không khí.
Hiện tại dự án khách sạn dưới đáy đại dương đã được nghiên cứu khá kỹ lưỡng, đây là giai đoạn có thể đưa vào thử nghiệm, hiện đã có 2 công ty đặt mô hình khách sạn này của Công ty Planet Ocean Underwater Hotel, dự kiến nó sẽ sớm ra mắt khách hàng trong thời gian tới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Giá 6.000USD cho gia đình ở dưới đáy biển...1 đêm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp