Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy cuốn siêu thị bất ngời sập

Sự cố thang máy cuốn xảy ra tại siêu thị Lotte thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ bị sập khiến các du khách được phen hú hồn.
Thời gian gần đây có rất nhiều vụ sập thang cuốn xảy ra tại các trung tâm thương mại của Trung Quốc, sự việc khiến nhiều người hoảng hốt và sợ hãi về chất lượng của loại thang này.

Sự việc khiến cộng đồng mạng Việt Nam càng thêm hoang mang lo sợ khi mới đây xảy ra sự cố sập thang cuốn tại trung tâm thương mại thành phố Hồ Chí Minh dẫn đến suýt chiếc thang đã nuốt chửng chân của 1 vị khách có mặt tại hiện trường lúc xảy ra sự cố.

thang cuốn siêu thị bất ngờ sập

Theo mô tả của nạn nhân thì khoảng 7h tối chị cùng bạn đi xem phim tại đây, lúc trở về khi đi qua thang máy cuốn ở tầng 2 của trung tâm thì nghe tiếng động rất to ở dưới chân, ngay sau đó chiếc thang cuốn kéo chân của 1 người đi cùng xuống dưới, rất may người này đã nhanh chóng kịp thời rút  mạnh chân lên, còn chiếc giày thì bị kẹt ở dưới khe của thang, ngay sau đó chiếc thang lập tức dừng lại không hoạt động nữa.
Các nạn nhân cho biết rất bức xúc về thái độ của bảo vệ tại trung tâm thương mại, ngay khi các nạn nhân thoát ra khỏi thang máy họ đã rút điện thoại để ghi lại hình ảnh sự việc nhằm phản ánh lại với phía trung tâm, tuy nhiên họ bị bảo vệ siêu thị ngăn chặn và xảy ra to tiếng giữa 2 bên.
Ngay sau khi sự cố xảy ra phía siêu thị đã tiến hành khắc phục sự cố, sửa chữa thang cuốn, nhưng do chiếc các miếng ghép của thang vẫn còn chênh vênh nên tạm thời chiếc thang đang ngừng hoạt động, các khách hàng đến đây phải sử dụng cầu thang bộ để di chuyển.

Thang cuốn siêu thị bất ngờ sập

Một bảo vệ của siêu thị cũng cho biết, chiếc thang cuốn tại đây thường xuyên xảy ra các sự cố về kỷ thuật, mặc dù đã được khắc phục sửa chữa nhưng chiếc thang này vẫn thường xuyên xảy ra sự cố dẫn đến chiếc thang thường xuyên phải ngưng hoạt động.
Hiện tại đại diện quản lý phía trung tâm thương mại đã gọi điện cho các nạn nhân để nói lời xin lỗi và đang tiến hành cho khắc phục sự cố. Sau sự cố này các gia đình cần lưu ý hơn khi sử dụng thang máy cuốn tại các siêu thị, trung tâm thương mai... đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy cuốn siêu thị bất ngời sập

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp