Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sai phạm ở chung cư xãy ra cháy

Sự cố hỏa hoạn xảy ra lúc nửa đêm tại chung cư hồ gươm Plaza khiến một phụ nữ mang bầu và 1 cháu nhỏ phải đi cấp cứu khiến nhiều người tỏ ra hoang mang lo sợ và nhiều câu hỏi liên quan được đặt ra vì sao một chung cư đưa vào hoạt động chưa được bao lâu mà đã có vấn đề với hệ thống báo cháy tại đây.

Nhưng sai phạm của chủ đầu tư không chỉ từ sự cố báo cháy hoặc hệ thống thang máy của tòa nhà mà còn nhiều những sai phạm khác của chủ đầu tư như việc cơi nới thêm một số các căn hộ so với thiết kế ban đầu của tòa nhà khiến cư dân vô cùng bức xúc.
Sai phạm đầu tiên của chủ đầu tư là việc bàn giao căn hộ khi công việc xây dựng đang còn ngổn ngang các hạng mục như thang máy chưa hoàn thiện, khu vui chơi đang chưa hoàn thành…
Sau đó là việc chủ đầu tư cơi nới, xây thêm căn hộ và tự ý chuyển đổ công năng của các căn hộ theo thiết kế được phê duyệt từ đầu, chia nhỏ các căn hộ.

Sai phạm ở chung cư xãy ra cháy

Ngoài ra việc thu phí dịch vụ của chủ đầu tư cũng được cho là đắt đỏ so với các khu chung cư khác với giá là 6.500 đồng/m2.
Chủ đầu tư chưa hoàn thiện nhưng vẫn bàn giao nhà cho cư dân, khiến cư dân phải sống trong 1 khoảng thời gian dài với ô nhiễm tiếng ồn và bụi bẩn, sau đó thì lại chịu ảnh hưởng từ mùi mè thức ăn của khu kinh doanh của Bigc ngay dưới chân toàn nhà.
Sự cố khiến cư dân lo sợ nhất vẫn là việc chuyển đến sống đã lâu nhưng hệ thống báo cháy của chung cư không hề hoạt động, cư dân nhiều lần kiến nghị lên chủ đầu tư nhưng không được giải quyết, cuối cùng sự cố cũng xảy ra khi cháy bốc lên vào đêm khuya ở tầng 18 nhưng cư dân không biết do hệ thống báo cháy không hoạt động.
Rất may là cháy kèm theo khói và khét nên các gia đình mới biết lối để hô hoán nhau mà chạy thoát thân. Ngoài hệ thống báo cháy không hoạt động thì hệ thống thang máy cũng chưa thực sự được quan tâm khi mà có sự cố cháy nổ nhưng thang máy vẫn hoạt động bình thường. Sự việc khiến nhiều cư dân vô cùng lo lắng cho cuộc sống của họ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sai phạm ở chung cư xãy ra cháy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp