Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy trên máy bay

Một công ty hàng không của Mỹ vừa được cấp bằng sáng chế cho ý tưởng thiết kế chỗ ngồi trên nóc máy bay giúp ngắm cảnh bầu trời khi máy bay đang bay.

Ý tưởng của loại máy bay này là giúp hành khách có góc nhìn đẹp về toàn cảnh bầu trời khi được ngồi trong vòm kính trong suốt trên nóc của máy bay khi bay ngang qua bầu trời.
Công ty cung cấp dịch vụ đặc biệt này cho biết họ có thể lắp đặt ý tưởng này ở nhiều các loại máy bay từ tư nhân cho đến máy bay thương  mại.
Để đưa du khách từ dưới khoang máy bay lên nóc máy bay thì hành khách có thể di chuyển bằng chiếc thang máy chuyên dụng được lắp đặt riêng cho mục đích đưa khách lên nóc máy bay.

Thang máy trên máy bay

Ngoài lắp đặt thang máy thì có 1 chiếc cầu thang bộ lên nóc máy bay dành cho du khách không muốn sử dụng cầu thang máy.
Chiếc ghế trên nóc là loại ghế có thể xoay 360 độ giúp hành khách ngắm trọn vẹn bầu trời.
Dịch vụ giải trí trên máy bay hiện tại không thay đổi trong nhiều thập kỉ qua, nhưng để giảm bớt sự nhàm chán của du khách khi sử dụng máy bay thì loại hình giải trí mới và đầu tiên trên thế giới được đưa ra đời.
Công ty cung cấp loại dịch vụ này cho biết với thiết kế mới của họ không chỉ tạo thêm hình thức giải trí cho du khách mà còn tạo thêm nguồn thu nhập cho các chuyến bay thương mại.
Hiện tại ý tưởng của công ty Windspeed vẫn đang chờ được cấp bằng sáng chế, vẫn chờ đợi để được đưa vào sử dụng trong thực tế.
Nhiều người thắc mắc về mái vòm bằng kính trên máy bay liệu có ảnh hưởng tới chuyến bay cũng như người ngồi trên đó. Thực tế công ty cung cấp dịch vụ này cho biết họ sử dụng chất liệu trong máy bay chiến đấu siêu thanh nên đủ cứng để chịu được áp suất lớn và những va đạp mạnh, hơn nữa mái vòm còn được được phủ 1 lớp sơn chống tia UV và màng chống ngưng tụ sương nhằm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy trên máy bay

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp