Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy hiện đại ở tòa nhà cao nhất thế giới

Hiện tại vị trí tòa tháp cao nhất thế giới vẫn thuộc về Burj Khalifa với chiều cao 828m, từ khi được khánh thành đến nay có rất nhiều các tòa nhà khác ở khắp nơi trên thế giới được xây dựng, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tòa tháp nào cao vượt được mức 828 m của Burj Khalifa.

Nhưng trong tương lai không xa thì ngôi vị này của Burj Khalifa sẽ thuộc về tòa tháp Jeddah Tower, hiện tòa tháp được khởi công xây dựng vào tháng 8 năm 2011 với số vốn đầu tư của chính phủ Ả Tập Xê út lên đến 1, 23 tỉ USD. Tòa tháp cũng là 1 phần tâm điểm của đề án xây dựng quần thể khổng lồ Jeddah City có tổng kinh phí lên cao ngất với cá giá hơn 20 tỉ USD.
Tháp Jeddah là một kiến trúc chọc trời cao gần 1.000m và dự kiến sẽ được hoàn thành vào trước năm 2020.

Thang máy hiện đại ở tòa nhà cao nhất thế giới

Tòa tháp được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Adrian Smith, đây cũng chính là người thiết kế tháp Burj Khalifa đang giữ danh hiệu tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay.
Sau khi ra đời Jeddah sẽ nắm giữ vị trí tòa nhà cao nhất thế giới với chiều cao 1.008 m, cao hơn Burj Khalifa hiện nay tới 180m, bao gồm 200 tầng lầu.
Với chiều cao vượt trội như vậy để đảm bao cho việc đi lại thì tòa nhà cho lắp đặt 58 cặp thang máy, loại thang máy được lắp đặt ở đây hoàn toàn là thang máy kỹ thuật số đời mới thực sự hiện đại.
Sau khi được đưa vào sử dụng thì Jeddah không chỉ là tháp giữ kỷ lục cao nhất thế giới mà còn là tòa tháp có loại thang máy hiện đại nhất thế giới

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy hiện đại ở tòa nhà cao nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp