Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Công nghệ không tưởng trong tương lai

Xã hội ngày càng phát triển, vì vậy để đáp ứng nhu cầu của con người thì các nhà khoa học, các nhà sáng chế không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những thiết bị thông minh giúp con người giảm sức lao động cũng như có cuộc sống hiện đại văn minh hơn.

Một trong số các thiết sẽ được ứng dụng trong cuộc sống của con người trong tương lai là:
- Thiết bị chuyển con người lên sao hỏa, hiện nay thiết bị vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và thực hiện, dự kiến khoảng 30 – 60 năm nữa thì thiết bị này sẽ được đưa vào thực tiễn.

Công nghệ không tưởng trong tương lai

- Trong khoảng 25 năm nữa thì có thể  người ta sẽ chế tạo ra 1 máy tính siêu nhỏ được cấy thẳng vào não người, nó sẽ là bước tiến đột phá đánh dấu sự kết hợp tuyệt đỉnh giữ trí tuệ con  người và máy tính.
- Ý tưởng về một đường ống sẽ được xây dựng từ San Diego tới San Francisco được chạy với tốc độ 1.287km/h.
- Ý tưởng mới được ra đời để hạn chế sự sợ hãi của con người về nạn cướp bóc, trấn lột đấy là ý tưởng thế giới không có tiền mặt, điều này đem lại sự thuận tiện tuyệt đối cho con người.
- Có thể nói tưởng táo bạo nhất hiện nay và đang rất được mong chờ là việc nghiên cứu ra thang máy vũ trụ, ý tưởng đang được nghiên cứu để đưa con người vượt khỏi bầu khí quyển của trái đất bằng thang máy, dự kiến chiếc thang máy này sẽ được thực hiện vào năm 2100.
- Để tiết kiệm thời gian thì các nhà khoa học Nasa đang nghiên cứu ra thiết bị giúp con người có thể di chuyển nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng.
Là những ý tưởng tưởng chừng như không thể có thực, tuy nhiên các nhà khoa học đang cố gắng để biến nó thành sự thật trong tương lai.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Công nghệ không tưởng trong tương lai

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp