Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Landmark 51 khai trương căn hộ mẫu

Là tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội được xây dựng tại khu trung tâm quận Hà Đông với những ưu điểm điểm vượt trội Landmark51 đã chính thức khai trương căn hộ mẫu cho khách hàng chiêm ngưỡng.

Landmark 51 là tổ hợp hỗn hợp giữ dịch vụ văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, siêu thị và nhà ở. Trong đó diện tích nhà ở được xây dựng với đầy đủ các  loại diện tích từ 76 m2, 86m2, 91m2, 108m2, 112m2, 116m2, đây  là điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn căn hộ hợp với túi tiền và nhu cầu của gia đình.

Landmark 51 khai trương căn hộ mẫu

Ngoài ra khách hàng mua nhà tại dự án không phải lăn tăn vấn đề nhà xe và thang máy khi chủ đẩu tư thiết kế 4 tầng hầm để xe, 16 thang máy tốc độ cao của mitsubishi và 4 cầu thang bộ, ngoài ra điều đặc biệt hơn nữa là Landmark 51 có 1 thang  máy được lắp đặt dùng để cứu hộ người dân khi có sự cố liên quan đến hỏa hoạn, loại thang máy này có nguồn điện riêng, có hệ thống chống cháy, chống khói, chịu nhiệt cao.
Ngoài đặc điểm các thiết bị tại Landmark 51 đều là các thiể bị hiện đại như sàn gỗ nhập khẩu, chống nước, tủ bếp laminate, phụ kiện carini, mặt bàn bếp đá granit tự nhiên, trần thạch cao vĩnh tường, cửa khuôn thép chống cháy, vân gỗ pano đặc, có khóa từ bằng vân tay cao cấp, thiết bị vệ sinh Toto, phụ kiện senta, điều hòa mitsubishi, hệ thống đèn led chiếu sáng. Thì đặc điểm khiến khách hàng tập trung đến Landmark 51 là do:
Khách hàng mua nhà tại đây nếu vì lý do nào đó không có nhu cầu muốn bán  lại có thể bán lại sau 6 tháng kể từ khi kí hợp đồng mua bán cho công ty cổ phần thương mại Hoàng Vương với giá đã ký khi mua hợp đồng và cộng thêm mức lãi suất 15%/năm của giá trị hợp đồng đã thanh toán.
Ngoài ra thì chủ đầu tư liên kết với ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua nhà nhưng chưa đủ tài chính có thể vay ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi trong thời hạn 20 năm.
Với những ưu thế vượt trội Landmark 51 nhanh chóng nhận được sự đồng tình của khách ngay từ khi mở bán.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Landmark 51 khai trương căn hộ mẫu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp