Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những biệt thự đáng sống nhất thế giới

Một số các căn biệt thự được xây dựng theo đủ các kiểu phong cách từ hiện đại đến cổ điển, nhưng tất cả những căn biệt thự này đều là niềm mơ ước của tất cả mọi người.

Biệt thự Villa, là căn biệt thự ở Al Barari rộng hơn 2000m2 gồm có 6 phòng ngủ, 1 hồ bơi, bể sục riêng, phòng tập thể dục, cầu thang máy và 7 tầng hầm.
Phía ngoài căn biệt thự được trang trí rất đơn giản nhưng có phong cách hiện đại mang đến 1 không gian xanh mướt tạo không khí trong lành và thoải mái cho những người sống trong nhà.

nhung biet thu dang song nhat the gioi

Cách đó không xa 1 căn biệt thự rộng 24.000 m2 cũng được xây dựng với hồ bơi độc đáo, có phòng xông hơi, phòng tập thể dục, phòng giải trí, rạp chiếu phim…
Ngoài căn biệt thự dưới mặt đất thì biệt thự trên không hiện nay đang là mốt với các đại gia giàu có trên thế giới.
Biệt thự trên không nằm trên tầng 50 của chung cư La Reve là căn biệt thự đáng mơ ước của giới giàu có, biệt thự này có giá 72 triệu AED. Mặc dù được xây dựng trên không nhưng nó vẫn được xây dựng tới 4 phòng ngủ và 4 tầng hầm. Ngoài các tiện nghị được trang bị đầy đủ cho cuộc sống xa hoa thì căn biệt thự còn có view nhìn thoáng đãng và rất đẹp do được nằm trên tầng thứ 50 của tòa nhà.
Những căn biệt thự được kể đến với nét độc đáo và hiện đại này hầu hết nằm ở Dubai, nơi được cho là tập trung nhiều nhất của giới nhà giàu.
Tất nhiên những căn biệt thự này đều là niềm mơ ước của rất nhiều người trên thế giới, tuy nhiên  không phải ai cũng có đủ điều kiện sống tại đây, đó dường như là nơi chỉ dành cho các bậc đại gia lắm tiền nhiều của.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những biệt thự đáng sống nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp