Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thiệt hại nặng sau vụ cháy quán Karaoke

Cháy lớn xảy ra tại số nhà 29 Nguyễn Khanh, sau đó đám cháy nhanh chóng lan sang số nhà 31 khiến ngôi nhà bốc lên như ngọn đuốc và bốc cháy hoàn toàn.

Nhiều nhân chứng sống gần nơi xảy ra đám cháy cho biết, ngọn lửa bùng lên và lan ra cháy rất dữ dội, trong đó quán karaoke bị thiệt hại nặng nề do vật  liệu cũng như các thiết bị trong ngôi nhà đều là những thế dễ cháy.
Sau khi phát hiện đám cháy khoảng gần 1h sáng, lực lượng cứu hỏa được điều động, 10 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập lửa.
Nhưng do đám cháy ở 2 nơi là quán ca phê và quán karaoke đều có nhiều đỗ dễ cháy nên phải mất gần 3h đồng hồ tích cựu chữa cháy thì các lực lượng cứu hộ mới có thể khống chế được đám cháy.

Thiệt hại nặng sau vụ cháy quán karaoke

Nguyên nhân đám cháy ban đầu được cho là do chập điện, rất may vào thời điểm cháy quán karaoke không có khách hát.
Do đám cháy quá lớn nên những hộ dân xung quanh đều chạy ra khỏi nhà đổ dồn xuống đường dẫn đến cảnh hỗn loạn khu vực.
Do đám cháy quá lớn nên ngọn lửa bùng lên gây ảnh hưởng tới các nhà bên cạnh như nhà 25, 27 nên lực lượng cứu hộ phải phá cửa sau của ngôi nhà để cứu những người phía trong.
Được biết quán karaoka nơi xảy ra tâm điểm của sự cố được đưa vào hoạt động từ năm 2009, quán cũng có hệ thống thang máy để khách di chuyển lên xuống.
Trong quá trình cháy khói lửa bốc lên kèm theo nhiều tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà, những thiết bị vật dụng trong quán karaoke hầu hết đều bị cháy và hư hỏng, hiện lực lượng cứu hộ khống chế được ngọn lửa nhưng vẫn chưa tiếp cận được hiện trường bên trong nên đội cứu hộ vẫn tích cực làm việc, còn các gia đình ở những nhà lân cận được một phen hú vía, những ngày cuối năm thời tiết hanh khô các gia đình nên hết sức lưu ý tới vấn đề phòng cháy chữa cháy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thiệt hại nặng sau vụ cháy quán Karaoke

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp