Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vị trí ngắm giao thừa đắt đỏ

Để chuẩn bị cho mình một nơi thư giản và ngắm toàn cảnh đêm giao thừa thì nhiều người đã chuẩn bị đặt sẵn cho mình 1 vị trí đẹp và thuận lợi, với vị trí này người ta phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

1. Punta Cana, Cộng hòa Dominica, giá 5.720 USD/đêm tương đương khoảng 130 triệu đồng là con số khách hàng phải bỏ ra khi đến đây. Nếu so với ngày nghỉ lễ thì giá ở đây có tăng lên 1 chút, vì bình thường giá ở đây cũng rơi vào khoảng 4.000 USD/đêm.
2. Căn penthouse của khách sạn Vail ở Colorado ở Mỹ có giá thuê 5.198 USD cho đêm giao thừa, những du khách đến đây sẽ được đưa thẳng từ tầng hầm lên căn hộ bằng 1 thang máy chuyên dụng, và được hưởng các đặc quyền như phòng tập thể dục riêng, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng..

Vị trí ngắm giao thừa đắt đỏ

3. Biệt thự của khách sạn WIMCO Villas Saint Barts với giá 4.929 USD/đêm vào dịp giao thừa, khách được ở biệt thự có 3 phòng ngủ, có hồ bơi riêng và vị trí ngắm giao thừa đẹp.
4. Steamboat Springs, Colorado Mỹ, giá loại biệt thự 4 phòng ngủ này là 4.167 USD vào dịp đón giao thừa năm mới, ở đây khách hàng được hưởng dịch vụ như trung tâm thể dục, hồ bơi và bồn tắm nước nóng cùng hầm rượu bang và phòng nếm.
5. Honolulu Hawaii Mỹ, The Diamond Head Seaside Hideaway giá 3.819 USD để nghỉ qua đêm đón năm mới. ở đây du khách được hưởng bồn tắm nước nóng, hồ bơi…
Vào dịp đầu năm mới các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều bố trí nơi cho du khách chào đón năm mới, tuy nhiên giá thành để thuê những địa điểm đẹp này sẽ cao hơn so với những ngày bình thường, hơn nữa giá đắt đỏ này hầu như chỉ phù hợp với gia đình các đại gia lắm tiền nhiều của.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vị trí ngắm giao thừa đắt đỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp