Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn độc đáo

Để tạo ấn tượng với các du khách đến nghỉ dưỡng thì các chủ đầu tư luôn tìm những điểm khác biệt cho khách sạn của mình để thu hút khách thăm quan và nghĩ dưỡng.

Một trong những khách sạn thu hút khách du lịch ưa thích mạo hiểm và muốn khám phá cái mới là khách sạn bằng kính trong suốt nằm trên vách đá ở độ cao 122m.
Đấy là khách sạn độc đáo này có tên Natura Vive Skylodge Adventure Suite, là sáng kiến của công ty Natura Vive Skylodge tại Peru nằm trên vách núi đá.
Ở khách sạn con nhộng này các phòng đều nằm riêng lẻ và được làm bằng kính trong suốt, gồm có 3 phòng có sức chứa tối đa là 8 người.
Khác biệt với các khách sạn khác là khi du khách lên phòng của mình không đi bằng thang máy như thường lệ mà phương tiện di chuyển của họ là phải trèo lên vách núi và xuống bằng cáp treo.

khách sạn độc đáo

Để được ngắm cảnh đẹp tại khách sạn con nhộng này thì du khách phải bỏ ra giá tiền 200 bảng anh cho 1 đêm/ một phòng. Tuy nhiên họ sẽ được phục vụ bữa sáng, bữa tối với rượu vang.
Các du khách đến đây không cần phải lo sợ về độ chênh vênh của các phòng vì chất liệu làm nên khách sạn bằng chất liệu nhôm chuyên dụng của ngành hàng không vũ trụ nên nó có thể chiệu được các kiểu thời tiết.
Đây là khách sạn đầu tiên mà du khách muốn được nghỉ dưỡng ở đó thì cần phải được tập duyệt trước cho việc trèo lên khách sạn cũng như tụt xuống bằng cáp treo.
Chủ đầu tư cho rằng đây là loại khách sạn chỉ dành cho những du khách ưa mạo hiểm và muốn khám phá.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn độc đáo

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp