Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

3 bước khiến thang máy cũ trở nên mới hơn

Sau một thời gian dài sử dụng chắc hẳn cả chủ đầu tư lẫn các hộ gia đình đều nhận thấy rằng chiếc thang máy đang sử đã có đôi phần xuống cấp, bề ngoài đã cũ, không còn hợp thời trang cũng như phù hợp với sự thay đổi thiết kế trong nội thất không gian nữa. Vào thời điểm này, đa phần mọi người sẽ có hai sự lựa chọn: Một là thay lắp thang máy mới, hai là làm mới thang máy.

Khi thay lắp thang máy mới, khoản chi phí phát sinh là rất lớn, hơn nữa thời gian thi công lại dài, ảnh hưởng và bất tiện trong việc sử dụng thang máy. Vậy nên, cách thức làm mới thang máy luôn được lòng chủ đầu tư và chủ nhà. Nếu như còn chưa biết cách làm mới thang máy đang sử dụng sao cho hiệu quả, hãy lắng nghe những gợi ý, chia sẻ từ phía chúng tôi trong bài viết này, ngay sau đây nhé.
Tiến hành vệ sinh lại thang máy

3 bước để thang máy cũ trở nên mới hơn

Đây là cách làm mới thang máy tiết kiệm nhất, thường áp dụng với những loại thang máy vẫn còn đang vận hành tốt, trang thiết bị vẫn chưa bị hao mòn đáng kể.
Bạn biết không, trong quá trình sử dụng thang máy rất hay bị tích tụ bụi bẩn tại những khe rãnh, chúng không chỉ khiến cho thang máy trở nên kém sạch sẽ mà còn là nguyên nhân gây ra các sự cố như dừng thang máy không rõ nguyên nhân, thang máy rơi tự do… và sự cố nào cũng gây nguy hiểm cho tính mạng của người sử dụng. Hơn nữa, thang máy không vệ sinh thường xuyên sẽ kém sạch sẽ, gây mất mỹ quan cho người sử dụng, là môi trường tốt cho vi khuẩn ẩn náu.
Việc vệ sinh thang máy thường xuyên là tối ưu quan trọng. Bạn nên làm sạch không gian cabin, các bộ phận vách, tay cầm, nắm trong cabin. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tới các trợ thủ là các dụng cụ cọ rửa, hóa chất phù hợp với chất liệu để việc vệ sinh được tiến hành dễ dàng và tránh làm trầy xước bề mặt thiết bị. Chắc chắn sau khi làm vệ sinh thang máy xong, bạn sẽ thấy thang máy trở nên sạch sẽ và đương nhiên là chúng có phần mới mẻ hơn hẳn đấy.
Thay mới nội thất cho thang máy
Ngoài tác dụng làm phương tiện di chuyển, từ lâu chủ đầu tư và người sử dụng thang máy đã thấu hiểu một điều rằng, sự xuất hiện của thang máy trong các tòa nhà cao tầng hay trong nhà riêng của hộ gia đình còn góp phần tô thêm sự sang trọng trong thiết kế, không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Sau khi đã sử dụng một thời gian, chắc chắn ngoại hình thang máy, cụ thể là bộ phận cabin, vách tường hay trần… đã mất đi vẻ đẹp ban đầu, chúng sẽ có nhiều vết trầy xước, bong tróc. Vậy nên, thay mới nội thất cho thang máy vào thời điểm này là lựa chọn chính xác nếu muốn làm mới thang máy.
Tuy nhiên, do các chi tiết, thiết bị cấu tạo của thang máy thường liên kết với nhau, nên nếu như bạn muốn thay đổi nội thất cho thang máy nhất thiết phải tham khảo, lắng nghe tư vấn của những nhà cung cấp, thiết kế thang máy để không làm ảnh hưởng đến những tiêu chuẩn kỹ thuật, khả năng vận hành của thang máy.
Khi bạn trình bày ý định muốn thay đổi những chi tiết nào trong thang máy gia đình của mình, người tư vấn sẽ đưa ra ra cho bạn cụ thể sẽ phải tiến hành thay những thiết bị nào và những mẫu có sẵn để bạn tham khảo. Hãy đưa ra quyết định của mình dựa trên yếu tố phù hợp với tổng thể, khả năng mà tài chính đáp ứng được, không nhất thiết phải chạy theo những model mới nhất, bởi đôi khi chúng lại không phù hợp với kết cấu không gian tòa nhà. Đảm bảo chỉ cần mặt sàn đá được thay mới, vách tường cabin được làm lại thôi là chiếc thang máy đã được thay đổi diện mạo khác hẳn.
Thực hiện việc bảo dưỡng thang máy định kỳ.

3 bước để thang máy cũ trở nên mới hơn

Những chủ sở hữu thang máy nên cân nhắc tới dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì cho thang máy định kỳ. Bởi thông qua việc thăm khám, bảo dưỡng thường xuyên này, không những máy móc được hoạt động trơn tru, tránh sự cố thang máy xảy ra, tuổi thọ thang máy được cao hơn mà những nhân viên kỹ thuật còn sẽ giúp bạn làm mới bề ngoài thang máy được tốt nhất. Các chủ đầu tư nên ký hợp đồng bảo dưỡng thang máy định kỳ với những cơ sở uy tín, có thương hiệu trên thị trường nhiều năm.
Trong những lần tiến hành bảo trì, bảo dưỡng thang máy, nếu có ý định làm mới thang máy bằng việc thay mới nội thất, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ nhân viên kỹ thuật này, giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi, nhanh nhất.
Thang máy khi được làm mới sẽ mang một diện mạo sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao hơn. Đồng thời thang máy khi đã làm mới rồi chắc chắn việc hoạt động cũng ổn định và tốt hơn lúc trước. Vì vậy, khi sử dụng thang máy sẽ không lo các sự cố nguy hiểm xảy ra nữa. Các chủ đầu tư nên xuy xét tới vấn đề làm mới cho thang máy sớm để được hiệu quả tốt nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết 3 bước khiến thang máy cũ trở nên mới hơn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp