Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những điều ít biết về thang máy

Thang máy là một loại phương tiện di chuyển tại các tòa nhà cao tầng, nó cũng giống như 1 loại phương tiện giao thông không thể thiếu cho con người. Nhưng những người sử dụng thang máy hầu hết lại ít hiểu biết về quy trình cũng như nguyên tắc hoạt động của thang máy.
Dưới là một số những vấn đề liên quan đến thang máy mà hầu hết mọi người hay sử dụng thang máy lại không biết.

  Thang máy được hỗ trợ bởi nhiều loại cáp thép, những sợi cáp này rấy chắc chắn, nó có thể dễ dàng kéo cả 1 chiếc xe tải loại lớn. vì vậy người sử dụng cầu thang máy có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thang máy à không sợ bị đứt cáp, rơi tự do.

Những điều ít biết về thang máy

Tuy nhiên nó không phải là tất cả các trường hợp đều tuyệt đối, trong  những trường hợp không may vẫn có thể xảy ra những sự cố liên quan đến cáp, nhưng trường hợp này rất ít, hầu như chỉ xảy ra trong trường hợp thang máy quá cũ và không được bảo dưỡng thang máy định kỳ.
    Thông thường những chiếc thang máy sẽ được gắn thiết bị báo quá tải, trong trường hợp quá tải thì thang máy sẽ không di chuyển, nhưng không phải thiết bị này ở chiếc thang nào cũng hoạt động, vì vậy những người sử dụng nên chú ý đến tải trọng của thang để đảm bảo thang hoạt động ổn định và an toàn.
    Những người say xe ô tô thì đến lúc đi thang máy cũng có tình trạng nôn nao như kiểu say xe.
    Nếu bước vào thang máy có cảm giác không an toàn hoặc chiếc thang đang xảy ra những lỗi trục trặc thì tốt nhất nên bước ra khỏi thang để đảm bảo an toàn.

Những điều ít biết về thang máy

   Nhưng nếu chiếc thang máy đang gặp sự cố mà những người ở phía trong cabin cứ cố gắng thoát ra ngoài bằng mọi giá thì nó có thể gây nguy hiểm cho tính mạng. lúc này để đảm bảo an toàn nên đứng im trong thang và gọi người chợ giúp qua hệ thống chuông báo động hoặc điện thoại.
 Đối với thang máy cũng như thang cuốn nếu bạn ăn mặc quá rườm rà thì có thể sẽ dẫn đến những nguy hiểm như bị kẹp quần áo, dầy dép vào cửa thang hoặc vào các khe của thang cuốn sẽ rất nguy hiểm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những điều ít biết về thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp