Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sự cố hài ước thang máy và người nhà quê

Thang máy là thiết bị thân quen tại các tòa nhà cao tầng, tại các thành phố lớn hiện nay, vì vậy những người sống tại các khu vực này không còn lạ lẫm gì thang máy, nhưng đối với những người dân quê ít tiếp xúc, không đi ra nhiều thì nó lại là 1 thiết bị hoàn toàn mới lạ.

Có thể nói hầu hết những người dân quê đều không hiểu được nguyên lý hoạt động của thang máy cũng như không được tiếp xúc và sử dụng bao giờ.
Những câu chuyện nghe cứ tưởng chừng như là chuyện đùa, nhưng nó lại là sự thật diễn ra với những gia đình dân quê chân chất ít khi có cơ hội tiếp xúc với nền khoa học hiện đại và tiên tiến.

sự cố hài ước thang máy và người nhà quê

Khi nhắc đến thang máy nhiều người vẫn hài hước nói về câu chuyện của 2 bố con nhà nọ từ quê ra phố và lần đầu được tiếp xúc với thang máy.
Câu chuyện bắt đầu khi họ đi đến 1 tòa nhà cao tầng và có thang máy. Thiết bị này không chỉ lạ với đứa trẻ mà còn rất lạ với người Bố khi lần đầu nhìn thấy.
Sau câu hỏi của cậu con trai là câu đáp trả không biết của ông Bố, ông nói rằng chưa nhìn thấy nó bao giờ.
Sau đó khi có 1 bà lão chống gậy tiến dần đến vật thể lạ, cửa mở ra, bà lão bước vào 1 căn phòng nhỏ được bịt kín bưng sau đó cửa từ từ đóng lại.
Hai cha con nhà nọ vẫn đứng yên tại chỗ và nhìn vật thể mà họ cho là rất lạ và chưa thấy bao giờ. Không lâu sau khi bà cụ bước vào thì cánh cửa thang máy lại mở ra, nhưng thật kỳ lạ không thấy bà cụ đâu mà thay vào đó là 1 cô gái tóc vàng xinh đẹp từ từ bước ra từ căn phòng bé tẹo và kín bưng đó.
Quá ngạc nhiên, lúc này người cha liền quay sang cậu con trai và nói về quê ngay thôi. Khi cậu con còn chưa hiểu vấn đề gì xảy ra với cha mình thì ông lại tiếp tục lẩm bẩm ‘về mang mẹ mày tới đây ngay’.
Đúng là câu chuyện khiến người đọc nghỉ ngay tới 1 truyện hài người ta nghĩ ra để người đọc giải trí. Tuy nhiên đó lại là chuyện hoàn toàn có thật. Người cha trong câu chuyện không hiểu nguyên lý hoạt động của thang máy, ông cứ nghỉ rằng đó là thiết bị gì đó biết biến đổi con người từ già nu sang trẻ trung xinh đẹp, vì vậy mới có ý định đưa vợ đến để được trẻ ra.

Sự cố hài ước thang máy và người nhà quê

Câu chuyện cũng là điều dễ hiểu vì hầu hết những người dân quê chân chất họ không được tiếp xúc với những nền văn minh hiện đại của xã hội, nên không thấy những thiết bị văn minh hiện đại này họ không lý giải được là chuyện bình thường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sự cố hài ước thang máy và người nhà quê

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp