Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chiêu độc khi bán nhà

 Những độc chiêu được các chủ đầu tư đưa ra để bán hàng như tặng xe ô tô, xe máy, máy tính, điện thoại hoặc tiền mặt đã có quá nhiều chủ đầu tư thực hiện, vì vậy để tạo ra những độc chiêu mới thu hút sự chú ý của người mua nhà các chủ đầu tư đưa ra những độc chiêu lạ như đi nhận nhà bằng trực thăng, hoặc lắp đặt thang máy vào các nhà biệt thự liền kề để tặng cho khách…

Cụ thể khách hàng được máy bay trực thăng đưa đi nhận nhà là khách hàng mua biệt thự tại FLC L’amoura Sầm Sơn Thanh Hóa.
Ngoài việc được đưa đi bằng trực thăng thì khách hàng có cơ hội được bay xung quanh quần thể FLC Sầm Sơn để ngắm nhìn toàn bộ không gian của khu đô thị cũng như vị trí ngôi nhà của mình từ trên cao.
FLC L’amoura SamSon nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn được đưa vào hoạt động từ tháng 7.2015 đến nay, cho đến hiện tại đã có hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến thăm quan, nghỉ dưỡng.

Chiêu độc khi bán nhà

Nhà 5 tầng được lắp kèm thang máy.
Là dự án Five Star Mỹ Đình, là dự án nhà phố liền kề, mỗi căn hộ cao 5 tầng song chủ đầu tư đã cho thiết kế lắp đặt thang máy trong mỗi căn hộ để tiện cho những chủ nhân khi mua nhà để ở tại đây.
Chính từ việc được thiết kế lắp đặt thang máy rất tiện lợi cho việc di chuyển nên những căn nhà này được thiết kế bếp lên tầng 5 của tòa nhà, việc thiết kế này rất tiện cho việc tránh được ngôi nhà bị ám mùi thức ăn do việc nấu nướng hàng ngày.
Nhà đổi nhà.
Đây là chương trình mới của sàn giao dịch Hải Phát dành cho tổ hợp thương mại dịch vụ The Pride. Sàn giao dịch bất động sản hải phát sẽ tư vấn và miễn phí 100% phí hoa hồng khi khách hàng chuyển đổi căn hộ tại dự án này trong thời gian diễn ra ngày hội.
Đây được coi là những chiêu thức mới trong cách bán hàng của một số dự án mà hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chiêu độc khi bán nhà

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp