Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dự án cho dân nghèo

Ngoài việc xây dựng các khu chung cư cao cấp dành cho giới nhà giàu, những người lắm tiền nhiều của. hiện nay các ông lớn cũng chú trong vào việc xây dựng các khu chung cư giá rẻ, loại chung cư bình dân này ra đời vào thời điểm hiện tại thu hút được 1 lượng lớn cư dân, những người có thu nhập thấp nhưng lại có nhu cầu về nhà ở thực.

Một trong những tin vui cho cư dân khu vực phía nam Hà Nội khi dự án chung cư tứ hiệp Plaza chuẩn bị được xây dựng.
Hiện tại chủ đầu tư cho biết dự án đã được khởi công xây dựng với mức kinh phí đầu tư dự kiến 800 tỉ đồng và sẽ bàn giao vào quý I năm 2018.
Dự án nhằm hướng đến những người có nhu cầu và nhà ở nhưng hiện vẫn chưa có đủ điều kiện kinh tế, những căn hộ tại đây có giá bán bình dân và diện tích vừa phải, trung bình giá trị căn hộ không vượt quá 1 tỉ đồng và được hỗ trợ gói 30.000 tỷ.

Dự án cho dân nghèo


Dự án được thiết kế gồm 2 tầng hầm gồm có 8 thang máy, 8 thang bộ , 3 tầng thương mại gồm nhà trẻ, khu mua sắm, ngân hàng, khu vui chơi giải trí và 27 tầng còn lại dành cho diện tích căn hộ từ 60 – 123m2.
Dự án rất phù hợp với những gia đình có mức thu nhập bình thường nhưng có nhu cầu về nhà ở thực vì nó cách trung tâm hà nội không quá xa, gần các khu đô thị mới, gần các dịch vụ tiện ích xã hội, hơn nữa chủ đầu tư lại thiết kế căn hộ hoàn thiện có sàn gỗ công nghiệp, có trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, cửa gỗ chống cháy, cửa kính chống ồn rất thuận tiện…

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dự án cho dân nghèo

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp