Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ăn trộm được két sắt nhờ thang máy

Hiện tượng trộm đột nhập nhà trộm cắp tài sản ngay lúc chủ nhà đang ngủ nhưng lại không hề hay biết, sự việc khiến nhiều người dân tại khu chung cư của quận Hưng Ninh Trung Quốc vô cùng lo lắng.

Sự việc xảy ra tại tầng 2 của một tòa chung cư, trong một buổi tối chúng đã dùng cùng 1 thủ đoạn đột nhập vào 2 nhà và trộm đi những tài sản có giá trị.
Chủ nhà cho biết trước khi lẻn vào nhà tên trộm đã cắt đứt hệ thống chống trộm ngầm trong phòng, điều đáng lo sợ hơn cả là khi những tên trộm thực hiện hành vi là lúc chủ nhà đang ở nhà nhưng chúng lại không hề bị phát hiện.
Không những thế chúng còn ngang nhiên lấy đi 1 két sắt nặng gần 1 tạ của 1 gia đình và đưa đi nhưng những thành viên trong gia đình không hề hay biết gì.

ăn trộm được két sắt nhờ thang máy

Sự việc chỉ được phát hiện khi chủ nhà ngủ dậy và không thấy chiếc két sắt thì mới biết bị trộm, ngay sau đó ông báo sự việc với cảnh sát, đồng thời báo ban quản lý kiểm tra camera giám sát.
Theo hình ảnh camera ghi lại thì gần 5 giờ sáng 2 tên trộm dùng thảm phủ lên két sắt và lôi két sắt ra ngoài, sau đó chúng sử dụng thang máy di chuyển chiếc két xuống tầng dưới. Nhưng sự việc chỉ dừng lại ở đó vì sau khi ra khỏi thang máy 2 tên trộm đi thẳng hướng cửa và mất tích.
Gia đình nạn nhân cho biết số tiền bị trộm lấy đi mà ông để trong két sắt ước tính khoảng 30.000 nhân dân tệ, trong đó có khoảng 10.000 NDT tiền mặt và 20.000 NDT và vàng bạc và các đồ trang sức giá trị. Còn gia đình hàng xóm thì cũng bị chúng lấy đi hơn 1.000 NDT tiền mặt cùng bằng thủ đoạn tương tự.
Nhiều người tỏ ra lo lắng khi những tên trộm dùng những thủ đoạn tinh vi để đột nhập trộm cắp tài sản. tuy nhiên điều đáng lo ngại hơn cả là tại sao chúng lại có thể lẻn vào khu chung cư khi có bảo vệ tuần tra liên tục và có thể sử dụng được thang máy trong khi muốn sử dụng thang máy phải có thẻ từ mới có thể sử dụng được.
Hiện tại cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân của sự việc dẫn đến tình trạng trên.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ăn trộm được két sắt nhờ thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp