Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bé gái đứt tay do thang máy

Hàng loạt các vụ tai nạn thang cuốn, thang máy xảy ra tại các trung tâm thương mại ở Trung Quốc, mà nạn nhân của các sự cố gần đây đều là trẻ em, những người theo phụ huynh đến mua sắm.

Sự việc mới xảy ra tại Giang Tây, Trung Quốc mới 2 ngày khiến 1 trẻ nhỏ bị mắc kẹt tại thang cuốn, rất may mọi người xung quanh có mặt kịp thời nên sự việc đã được cứu vãn, em bé chỉ bị thương nhẹ ngoài da và ảnh hưởng tinh thần.
Sau sự cố 2 ngày thì 1 nạn nhân nhỏ tuổi khác lại bị thang cuốn kẹt ngón tay khi đang đi mua sắm cùng cha mẹ tại trung tâm mua sắm ở thành phố Cát An, Trung Quốc.
Nạn nhân là bé gái khoảng 2 tuổi, cháu đi cùng gia đình và những người bạn của cha mẹ, khi đến chỗ thang cuốn do cha mẹ mãi mê nói chuyện còn cô bé lại ham chơi nên dẫn đến tai nạn bất ngờ.
Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết khi đi thang cuốn đến bậc nối giữa tầng 2 và tầng 3 của trung tâm thương mại thì em bé bị ngã khiến các ngón tay mắc kẹt trong chiếc thang cuốn và bị đứt lìa ngón tay.

Bé gái đứt tay do thang máy

Thang máy ngay sau đó được dừng hoạt động, các nhân viên bảo trì thang máy có mặt ngay sau đó để giải cứu bé gái, khi được cứu khỏi hiện trường bé gái được đưa đến bệnh viện để điều trị các chấn thương ở tay và chân.
Hiện tại các bác sỹ đang cố gắng làm phẫu thuật nối lại ngón tay bị đứt cho bé gái.
Sự việc không chỉ khiến gia đình nạn nhân, những người chứng kiến hoảng sợ, sợ hãi mà nó còn khiến cho cháu bé bị ảnh hưởng mạnh về mặt tinh thần, có thể cháu bé sẽ bị ám ảnh với thang máy và thang cuốn trong suốt quảng đời còn lại.
Dường như những sự cố liên tiếp xảy ra với trẻ em liên quan đến thang máy, thang cuốn vẫn không thức tỉnh được các bậc phụ huynh, họ vẫn lơ lài trong việc bảo vệ con em mình trước loại máy móc, thiết bị này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bé gái đứt tay do thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp