Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bé gái gặp nạn khi vịn tay lên thành thang cuốn

Đã có nhiều vụ tai nạn thang máy, thang cuốn mà các nạn nhân đều là trẻ nhỏ, những đứa trẻ hiếu động đùa nghịch ngay tại chân ‘tử thần’ nhưng không hề hay biết, trong khi đó các bậc phụ huynh lại rất lơ lài trong việc theo sát để trông coi, hậu quả dẫn đến là những  nạn nhân nhỏ tuổi này bị tổn thương mạnh về thể chất cũng như tinh thần.

Sau hàng loạt các sự cố liên quan đến thang cuốn thì mới đây sự việc lại xảy ra với 1 bé gái 3 tuổi, sự việc đau lòng hơn khi sự cố xảy ra đã không có ai kịp thời cứu giúp nạn nhân khiến cháu bé bị ngã và tử vong.
Sự việc xảy ra tại 1 trung tâm mua sắm của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. theo camera ghi lại thì do bé gái chơi ở xung quanh thang cuốn nhưng không có người trông, sau đó cháy đã trèo lên tay vịn của thang máy để chơi, do không bám chắc khi chiếc tay vịn di chuyển theo chiếc thang thì cháu bé bị ngã xuống đất.
Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội nó ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi của người xem, có nhiều người cho rằng lỗi này hoàn toàn do các bậc phụ huynh gia đình có trẻ nhỏ, họ phải c hịu trách nhiệm hoàn toàn khi đưa trẻ đến những nơi công cộng nhưng lại không trông coi cẩn thận nên dẫn đến những sự việc đau lòng.

Bé trai gặp nạn khi vin tay lên thành thang cuốn

Vẫn biết sự cố tai nạn khiến cha mẹ cháu bé rất đau lòng, nhưng không thể phủ nhận phần lỗi của họ khi đã không trông coi con mình đến nơi đến trốn, nhất là sau hàng loạt những sự cố tai nạn đã xảy ra với những cháu bé khác mà thủ phạm cũng chính là  những chiếc thang máy, thang cuốn tại các trung tâm thương mại.
Trước đó 3 ngày cũng xả ra sự cố tai nạn với 1 cháu bé 2 tuổi cũng tại trung tâm mua sắm, mặc dù bị thương rất nặng ở tay nhưng thật may mắn cho cháu bé khi được cứu hộ kịp thời nên vẫn giữ được tính mạng.
Hi vọng rằng các bậc phụ huynh hay đưa con em mình đến những trung tâm mua sắm, những địa điểm công cộng đều xem được sự cố này, từ đó họ sẽ rút ra kinh nghiệm xương máu để trông coi con mình cẩn thận hơn, tránh những sự cố thương tâm có thể xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bé gái gặp nạn khi vịn tay lên thành thang cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp