Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy chung cư Hồ Gươm Plaza

Sự cố hỏa hoạn tại chung cư Hồ Gươm Plaza xảy ra vào giữa tháng 12 năm 2015 đã khiến cho người dân sinh sống tại tòa nhà được phen hoảng hồn khi phát hiện đám cháy bốc lên từ tầng 18 của tòa nhà, nhiều người đóng kín cửa đã không biết có cháy cho đến khi hàng xóm đập cửa hô hoán chạy thì mới tháo cháy, điều đáng nói là khi xảy ra hỏa hoạn nhưng hệ thống báo cháy của tòa nhà không hoạt động, còn hệ thống thang máy thì vẫn hoạt động bình thường.

Sự cố cháy nổ diễn ra chưa được bao lâu, người các gia đình chưa kịp hoàn hồn thì lại xảy ra cháy tiếp vào giữa tháng 1 khiến người dân lại được phen náo loạn.
Theo các hộ dân trong tòa nhà cho biết thì vào  khoảng thời gian trên nhiều người phát hiện khói bốc lên nồng nặc khắp các tầng, đồng thời chuông báo cháy kêu vang khiến nhiều người trong chung cư phải tháo chạy.

Cháy chung cư Hồ Gươm plaza

Ngay sau đó đám cháy được phát hiện xảy ra ở khu vực tầng 14 của  tòa nhà, ngay sau đó người dân kịp thời thông báo với lực lượng chức năng.
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời với việc dập lửa thì các đồng chí trong đội nhanh chóng đưa các bình oxy lên các tầng khác trên tòa nhà để ứng cứu và cứu hộ những người dân đang bị mắc kẹt tại tòa nhà.
Nhiều cư dân cho biết mặc dù đám cháy xảy ra cách đám cháy trước không lâu khiến cư dân cũng vô cùng hoảng sợ về chất lượng tại công trình, tuy  nhiên rất may lần này khi xảy ra hỏa hoạn thì chuông báo cháy đã hoạt động, cũng nhờ đó mà nhiều cư dân đã kịp thời thoát khỏi hiện trường.
Đồng thời sau khi phát hiện có đám cháy thì thang máy của tòa nhà cũng ngừng hoạt động, tránh được tình trạng các cư dân trên tầng cao do sợ chạy không kịp nên vẫn liều sử dụng thang  máy dẫn đến bị kẹt thang.
Sau sự cố nhiều gia đình tại chung cư Hồ Gươm Plaza tỏ ra rất lo lắng, họ tỏ ra sợ hãi khi hỏa hoạn cứ bủa vây cuộc sống và đe dọa tới sự an toàn của gia đình họ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy chung cư Hồ Gươm Plaza

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp