Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phải sống ngoài hành lang thang máy vì con dâu

Mẹ chồng nàng dâu là câu chuyện muôn thuở và cũ rích của người đời, vì vậy việc sinh sống cùng nhau sẽ ít nhiều gây ra những vấn đề bất đồng quan điểm, không hợp về những vấn đề dù nhỏ nhặt nhất hàng ngày, vì vậy rất dễ gây ra những hiểu xích mích trong cuộc sống.

Mới đây báo chí đưa tin về sự việc 1 cụ bà 73 tuổi bị con dâu đuổi ra khỏi nhà vì không có cùng quan điểm sống, khó sống cùng nhau dưới 1 mái nhà.
Được biết người phụ nữ phải sống ở ngoài hành lang thang máy trước đây cũng có nhà cửa đoàng hoàng, sau đó ngôi nhà cũ bị chính quyền thu hồi và gia đình bà được phân 1 căn hộ ở quận khác của thành phố, đó là căn hộ chung cư. Lúc này chồng bà đã qua đời, bà sống 1 mình nên gọi con trai út và con dâu về sống cùng cho vui và sau đó không lâu thì xảy ra sự việc.

Phải sống ngoài hành lang thang máy vì con dâu

Được biết con dâu bà đã yêu cầu bà rời khỏi căn nhà vì 2 mẹ con xảy ra cải vả suốt ngày, cô con dâu yêu cầu bà thuê 1 căn hộ để chuyên sang sống hoặc đến nhà con trai cả của bà sinh sống thay vì ở cùng nhà với vợ chồng cô. Nhưng việc thuê 1 căn nhà thì quá đắt đỏ, trong khi đó đến nhà con trai cả thì không tiện vì căn hộ quá nhỏ bé, cuối cùng bà chuyển ra ngoài hành lang phía ngoài căn hộ, ngay bên cạnh thang máy để sống.
Hiện cảnh sát đang được gọi tới để giải quyết vấn đề của cụ bà đang sống tại hành lang phía ngoài  căn hộ ở 1 tòa chung cư thuốc thành phố Hạ Môn, Trung Quốc.
Sau khi sự việc được đăng tải trên các trang mạng xã hội thì nhiều bạn đọc rất phẩn nộ về vấn đề này, mặc dù thực hư của nội tình sự việc không ai được biết. tuy nhiên dù sao thì căn nhà trước đây cũng là nhà của cụ bà được phân, hơn thế nữa thì bà còn là mẹ của vợ chồng người con.
Việc đối xử với 1 người lớn tuổi như vậy là rất quá đáng, hơn nữa người đó lại chính là người đã sinh ra chồng mình, hiện cô con dâu đang nhận phải rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phải sống ngoài hành lang thang máy vì con dâu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp