Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khối tài sản khổng lồ của tỷ phú dầu mỏ

Tỷ phủ Mukesh Ambani sở hữu khối tài sản kếch sù, ông là cổ đông lớn kiêm giám đốc điều hành và chủ tịch của Reliance Industries Limited (RIL), là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực dầu khí, lọc dầu và hóa dầu.

Được xem là tỷ phú với đời sống như 1 ông hoàng trong ngôi nhà đắt nhất thế giới cho đến hiện tại, cộng thêm nhiều tài sản giá trị như các loại máy bay, các loại xe hơi và những thiết bị hiện đại khác.
Hiện ông sở hữu 1 chiếc Boeing Business Jet 2, chiếc phi cơ này được thiết kế gồm cả khách sạn và phòng họp trong máy bay, ngoài ra có thêm 1 phòng làm việc sang trọng và phòng ngủ riêng cho chủ nhân, với những thiết bị hiện đại được trang bị nó nâng giá trị chiếc máy bay lên tới 73 triệu USD. Bên cạnh đó ông còn có chiếc máy bay phản lực Falcon 900EX và chiếc Airbus 319 được trang bị với một văn phòng, một phòng chơi game cho trẻ con, hệ thống truyền hình vệ tinh, thông tin liên lạc không dây.

Khối tài sản khổng lồ của tỷ phú dầu mỏ

Nhưng có lẻ tài sản đáng giá nhất của ông và nó cũng là thứ khiến ông vấp phải những chỉ trích của xã hội là ngôi nhà với trị giá  lên đến 1 tỷ USD, sở dĩ người ta chỉ trích mạnh vì ngôi nhà của ông được xem là quá lớn tại một thành phố như munbai, nơi hàng triệu người đang sống ở các khu ổ chuột và hàng trăm nghìn người không có nhà để ở.
Ngôi nhà được xây dựng hết 1 tỷ USD của ông được cho là ngôi nhà đắt nhất thế giới được xây dựng trên diện tích 121.000m2, cao 170m, nó được xây dựng ba sân bay lên thẳng, có rạp hát, có phòng khiêu vũ, các khu vườn nổi, 9 thang máy và 6 tầng đỗ xe dành riêng cho bộ siêu tập xe hơi của ông.
Để phục vụ hết cho các hạng mục trong ngôi nhà của ông thì ông phải thuê tới 600 người phục vụ, có thể nói về cơ bản  ngôi nhà của ông có tất cả mọi thứ cần thiết cho một cuộc sống vương giả.
Người ta còn cho biết ông xây dựng ngôi nhà chỉ để tránh vận đen, ông không ngủ lại đó vì cho rằng nó sẽ đem lại vận đen, vì vậy nó chỉ được dùng cho những buổi tiệc tùng, khách khứa và các dịp lễ tết quan trong, sau đó ông lại trở về ngôi nhà tổ tiên của mình để ngủ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khối tài sản khổng lồ của tỷ phú dầu mỏ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp