Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Biệt thự sang trọng của các mỹ nhân

Không chỉ xinh đẹp mà những mỹ nhân Việt còn rất tài giỏi trong việc kiếm tiền, vì vậy mà những ngôi nhà mà họ đang sinh sống là niềm mơ ước của rất nhiều người trong xã hội.

Nhà của Giáng My.
Là ngôi nhà đẹp như mơi với đầy đủ các phòng tiện ích cần cho sinh hoạt hàng ngày như phòng khách, phòng ngủ, thư viện, phòng quần áo.
Ngoài việc được xây dựng và trang trí rất tinh tế thì nữ chủ nhân còn lắp đặt 1 chiếc thang máy phục vụ cho nhu cầu di chuyển, đi lại giữa các tầng lầu trong gia đình.
Người hâm mộ không chỉ nhắc tới giáng my với biệt danh người đẹp không tuổi mà người ta còn biết tới cô với con mắt thẩm mỹ tinh tường khi trang trí được ngôi nhà lộng lẫy như trong mơ.

Biệt thự sang trọng của các mỹ nhân

Nhà của ca sỹ Hồng Nhung.
Khách với phong cách phương tây của Giáng My, nhà của ca sỹ Hồng Nhung mang đậm nét của 1 ngôi nhà với phong cách đông á, cổ điển đem lại nét đẹp thiện nhiên, gần gũi, yên tỉnh và thoáng mát.
Là ngôi nhà mang nét cổ điển, gần gủi, mộc mạc, hòa đồng với thiên nhiên cây cối là nét chủ đạo trong căn biệt thự nhà vườn này.
Có thể nói những ngôi nhà được trang trí dưới con mắt thẩm mỹ của những người đẹp không tuổi này là niềm mơ ước của rất nhiều người về cuộc sống bình yên ở ngôi nhà ấm cúng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Biệt thự sang trọng của các mỹ nhân

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp