Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những điều nên tránh khi dùng thang máy

Thang máy là thiết bị máy móc vận chuyển con người và hàng hóa theo chiều thẳng đứng, vì vậy khi sử dụng thang máy mọi người nên chú ý để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì người sử dụng nên chú ý những điều nên làm và không nên làm khi sử dụng thang máy.
Những điều nên làm.
Không nên cố chen vào thang khi cabin đã đủ người, vì mỗi chiếc thang máy đều có tải trọng nhất định, vì vậy nếu cứ cố gắng chen vào khi thang máy đã quá đông người sẽ dẫn tới tình trạng quá tải rất nguy hiểm.
Phải chú ý quan sát thang máy khi bước vào và bước ra khỏi thang máy để tránh trường hợp thang máy không bằng tầng hoặc có những trường hợp hi hữu khi cabin chưa đến nhưng cửa tầng vẫn mở.

Những điều nên tránh khi dùng thang máy

Trẻ em thì không được sử dụng thang máy 1 mình, nên có người lớn đi kèm, nếu trẻ dưới 3 tuổi người lớn nên bế trẻ để đảm bảo an toàn.
Hãy ấn nút giữ cửa để chờ những người khác khi họ đang tiến đến phía thang máy hoặc do quá đông nên mọi người chưa vào kịp thang.
Những điều không nên làm khi sử dụng thang máy.
Không sử dụng thang máy khi có hỏa hoạn hoặc trong các trường hợp khẩn cấp khác.
Không vui chơi, đùa giỡn khi sử dụng thang máy cũng như khi trong cabin thang máy, nhất là trẻ nhỏ.
Không nên thò tay hoặc chân ra để chèn cửa thang máy khi thang máy đang đóng cửa vào.
Không tự ý tìm cách thoát khỏi thang máy khi thang máy đang bị kẹt.
Chý ý không chở quá tải trọng cho phép được ghi trên hướng dẫn sử dụng hoặc trong cabin thang.
Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân cũng như những người bên cạnh thì người sử dụng cũng như chủ sở hữu nên có những hướng dẫn cụ thể để tránh sự thiết hiểu biết dẫn đến những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những điều nên tránh khi dùng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp