Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cứu 4 mẹ con trong đám cháy

Đám cháy được người dân phát hiện tại quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng tại 1 gia đình nhà dân. Lúc xảy ra sự cố cháy trong nhà có 4 mẹ con chủ nhà, nhưng do đám cháy bắt đầu ngay ở cửa và lan sâu vào trong nên các nạn nhân không thể tự thoát ra ngoài được.

Ngay khi đám cháy được phát hiện nhiều gia đình xung quanh đã dùng bình cứu hỏa xách tay để cứu chữa và khống chế đám cháy, tuy nhiên do đám cháy bùng phát nhanh nên người dân không thể dập tắt bằng bình cứu hỏa mini được.
Các nạn nhân trong nhà do quá sợ hãi và hoảng loạn nên gào khóc ầm ĩ, sau đó ít phút người dân đã gọi lực lượng cứu hỏa đến dập lửa và giải cứu các nạn nhân.

Cứu 4 mẹ con trong đám cháy

Ngay sau đó lực lượng cứu hỏa đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy và cứu 4 mẹ con thoát khỏi hiện trường.
Nguyên nhân đám cháy được cho là bắt đầu từ lò nướng than hoa mà chủ nhà quên dập lửa và gây cháy lan sang xe máy và xe đạp để kế bên, ngay sau đó lửa bén vào 10 bàn nhựa và bùng cháy dữ dội hơn.
Trước đó cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng đã cứu thoát 1 thanh niên bị kẹt trong thang máy tại chung cư A2 của huyện Hòa Vang. Được biết nạn nhân bị mắc kẹt trong thang máy trước đó gần 1 giờ đồng hồ, rất may lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời và giải cứu nạn nhân. Nguyên nhân của sự cố thang máy được cho là do điện yếu nên không tải được thang máy dẫn đến bị kẹt thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cứu 4 mẹ con trong đám cháy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp