Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hành động lạ của thiếu gia trong thang máy

Nói đến đại thiếu gia của 1 tập đoàn giàu có vè kinh doanh nhưng vẫn nổi như cồn trong làng giải trí chắc hẳn ai cũng biết đó chính là Cường đôla, anh không chỉ nổi tiếng vì là người thừa kế tập đoàn to lớn mà anh còn được biết đến là người với bộ siêu tập các loại xe khủng với trị giá nhiều tỉ đồng.

Ngoài ra anh còn được biết đến bởi những bóng hồng quanh mình đều là những người nổi đình nổi đám của làng giải trí việt.
Mới đây hình ảnh của vị doanh nhân này lại 1 lần nữa gây chú ý cho mọi người khi hình ảnh anh và bạn gái mới được ghi lại khi cùng nhau đi thang máy hoặc nắm tay nhau dạo phố và dự các sự kiện.

Hành động lạ của thiếu gia trong thang máy

Nhiều người cho rằng hình ảnh mới nhất của đôi tình nhân trong thang máy là minh chứng cho việc yêu 1 người trẻ cường đôla cũng trở nên trẻ trung hơn khi cùng nhau tự chụp những bức ảnh có thể nói là ‘nhí nhố’ trong thang máy.
Không chỉ công khai mối quan hệ với người đẹp Hạ Vi trên các trang mạng xã hội mà ông chủ của tập đoàn này còn đưa bạn gái mới về công ty làm việc cùng.
Đã có rất nhiều bóng hồng đình đám của làng giải trí Việt từng bên cạnh cường đôla, nhưng có lẽ người đẹp Hạ Vi chính là người đem lại được sự trẻ trung, tính cách năng động cũng như nhí nhảnh cho vị doanh nhân này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hành động lạ của thiếu gia trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp