Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bắt nhà thầu điều tra vụ sập chung cư

Một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm của dư luận trong thời gian qua là sự cố sập đổ 1 tòa chung cư tại Đài Loan, sự cố khiến nhiều nạn nhân thiệt mạng và nhiều người mất tích hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Tòa chung cư bị sập có chiều cao 17 tầng, là công trình lớn duy nhất tại Đài Nam của phía Nam Đài Loan Trung Quốc bị sập trong trận động đất mạnh 6,4 độ richter.
Hiện tại văn phòng công tố viên Đài Nam cho biết họ đã phát lệnh bắt những nhà thầu thi công dự án nhà chung cư để điều tra về tội danh lơ là trách nhiệm và cẩu thả trong quá trình xây dựng nhà cao tầng dẫn đến sự cố đáng tiếc trên.
Một số những gia đình nạn nhân cũng là nhân chứng của sự việc cho biết họ sinh sống tại tòa chung cư, trong thời gian sinh sống tại đây họ đã phát hiện về tình trạng xuống cấp nhanh chóng của tòa nhà, họ đã nhiều lần than phiền về tình trạng xuống cấp quá nhanh của cơ sở vật chất cũng như cơ sở hạ tầng tại đây như việc các bức tường bị nứt, vỡ, thang máy thì thường xuyên hỏng hóc hoặc gặp các sự cố tương tự, đường ống nước kém hay bị rò rỉ…

Bắt nhà thầu điều tra vụ sập thang máy

Việc xây dựng tòa nhà được cho là quá kém chất lượng khi mà ngay cả 1 ngân hàng địa phương từ chối cho người dân vay tiền để mua nhà tại đây vì họ cho rằng chất lượng của nó quá kém. Thậm chí người ta còn phát hiện những vỏ can dầu ăn ngay trong các mảnh vỡ của cột chung cư.
Hiện tại sự việc vẫn đang được các nhà chức trách điều tra để làm rõ nguyên nhân sự cố cũng như chất lượng công trình xây dựng.
Cho đến thời điểm hiện tại sự cố sập tòa chung cư 17 tầng gây ra nhiều thiệt hại to lớn cho người dân Đài Loan, ngoài thiệt hại về vật chất thì còn thiệt hại nặng nề về con người, cho đến hiện tại có 39 người được xác định thiệt mạng, còn lại hớn 100 người vẫn chưa được tìm thấy, không biết số phận của họ sẽ ra sao khi nằm dưới đống đổ nát nhiều ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bắt nhà thầu điều tra vụ sập chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp