Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hai ưu điểm của thang máy chân không

Thang máy xuất hiện phục vụ cuộc sống của con người trong quá trình sử dụng ngày càng được cải tiến hoàn thiện. Thang máy với chức năng di chuyển tiện ích trở thành phương tiện phổ biến trong xã hội. Tùy vào chức năng, vai trò, vị trí lắp đặt mà thang máy được cấu tạo phù hợp và được phân loại thành nhiều dòng thang khác nhau. Thang máy chân không là một dòng sản phẩm xuất hiện đầu tiên tại Mỹ, sau khi đưa ra thị trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Sau đây là hai ưu điểm cuốn hút của dòng thang máy này.

1. Chất lượng đảm bảo, an toàn tuyệt đối
Thang máy – phương tiện phổ biến nâng cao chất lượng cuộc sống về mặt giá trị. Giúp cho việc di chuyển của con người ngày càng dễ dàng hơn mà ít tốn kém về mặt thời gian và công sức. Vận hành gắn liền với tính mạng tài sản của con người nên vấn đề an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Các dòng thang máy trên thị trường trước khi đưa vào sử dụng đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ cơ quan chủ quản, từ đơn vị chức năng tuy nhiên là thiết bị máy móc thì sái sót là việc không tránh khỏi. Các sự cố thang máy, tai nạn thang máy vẫn thường xảy ra gây nên nhiều hậu quả nặng nề. So với các dòng thang khác thang máy chân không là hệ thống đạt mức độ an toàn tuyệt đối 100%. Mức độ an toàn về quá trình vận hành, mức độ an toàn về sức khỏe. Đây chính là ưu điểm mang lại lợi ích cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.
Thang máy chân không thiết kế đơn giản không sử dụng tới các chất tạo trơn bong, không cấu tạo rườm rà hoạt động gọn nhẹ. Thiết kế hệ thống điều khiển hiện đại, thiết bị hiện đại, hoạt động mức ổn định nên đảm bảo trạng thái êm ái, không gây ồn ào. Khách hàng có thể lắp đặt tại phòng khách để tăng không gian thẩm mỹ hoặc lắp ở cạnh phòng ngủ để tiện di chuyển. Hoạt động dựa trên tăng giảm áp suất nên chắc chắn sẽ không gặp phải sự cố mất điện, tuột phanh, thang rơi tự do …bởi vì nếu gặp sự cố cabin sẽ di chuyển về vị trí xuất phát nơi an toàn ở tầng gần nhất qua hệ thống cơ khí. Thang máy chân không có thể dừng bất kì ở tầng nào.
Điều đặc biệt với hệ thống thang máy chân không công tác bảo hành bảo trì không cần phải thực hiện thường xuyên. Ưu điểm này giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản khá.

Hai ưu điểm của thang máy chân không

2. Tính thẩm mỹ toàn diện
Thang máy nhỏ gia đình đi vào cuộc sống như một điều tất yếu của sự phát triển không ngừng của xã hội, đánh dấu sự phát triển của xã hội. Thang máy ngoài chức năng di chuyển còn là điểm nhấn cho không gian công trình, phối hợp hài hòa với kiến trúc không gian. Thang máy chân không xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ từ những nhu cầu thiết thực trong cuộc sống. Ở nước ta dòng thang máy này mới xuất hiện nhưng đã nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi nét hiện đại mà đơn giản trong cấu tạo hình thức,cách thức sử dụng. Thang máy chân không – khái niệm nghe khá trừu tượng, xét về tính thẩm mỹ dòng sản phẩm này được ví như một bút tháp xuyên thấu.

Với chức năng là phương tiện di chuyển thẳng đứng, thang máy nhỏ chân không như một bút tháp di động xuyên thấu, trong suốt. Được cấu tạo một cách đơn giản nhưng chi tiết đến đồng bộ tạo thành các bộ phận nhất định đảm nhiệm vai trò chức năng nhất định. Thang máy chân không được xem như một món đồ trang sức đắt tiền thiết kế theo hình trụ thẳng đứng, kết cấu bằng nhôm hợp kim vỏ bao ngoài bằng polycarbonate trong suốt. Thiết bị cấu tạo trong suốt giúp người di chuyển dễ dàng nhìn ngắm mọi vật xung  quanh đồng thời khiến không gian được rộng mở, ít tốn kém diện tích. Hầu hết các hệ thống thang hoàn chỉnh đều có phòng máy, giếng thang tuy nhiên với thiết kế ưu việt, nổi trội thang máy chân không không cần phòng máy, giếng than, tời máy kéo thông thường mà vẫn vận hành lên xuống an toàn và đảm bảo chất lượng.
Nguyên lý hoạt động của thang máy chân không như hoạt động của một xi lanh các nhà khoa học đã sáng chế dựa trên nguyên lý này. Thang máy hoạt động dựa trên sự chênh kệch áp suất không khí và trọng lực. Hoạt động theo nguyên lý này nên khi lắp đặt thang nên chú ý tạo lỗ hổng xuyên qua trần thang để thang hút không khí vào bên trong điều áp từ đó đẩy thang máy lên trên.
Đặt trong điều kiện nước ta, hầu hết các công trình được xây dựng trước đây không có thiết kế dành khoảng riêng cho thang máy nên việc di chuyển bằng thang bộ thực ra rất khó khăn. Với thiết kế đơn giản hoàn chỉnh đảm bảo tính thẩm mỹ, công dụng tối ưu, cách lắp đặt gọn nhẹ, không cần hố thang, giếng thang đây là dòng sản phẩm rất thích hợp với nhà cải tạo.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hai ưu điểm của thang máy chân không

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp