Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Siêu du thuyền hiện đại cho nhà giàu

Một nhóm thiết kế người Hà Lan vừa cho ra mắt sản phẩm siêu độc đáo, hiện đại và thay đổi tính năng chỉ trong tích tắc trên 1 khoảng không gian nhất định.

Du thuyền được thiết kế với 8 phòng vip như nhà tắm, tủ đồ riêng, phòng gym, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim.. và điều đặc biệt hơn nữa là có thể biến hồ bơi thành sàn nhảy chỉ trong tích tắc.
Ngoài ra các nhà thiết kế còn thiết kế các không gian riêng đủ rộng để các tỷ phú có thể thoải mái đưa những siêu xe của mình đi khắp nơi trên thế giới 1 cách tiện lợi. phòng trưng bày các siêu xe cho phép các tỷ phú có thể trưng bày tối đa 8 chiếc siêu xe cho mỗi chuyến đi.
Nhưng có lẻ điều đặc biệt nhất của du thuyền vẫn là chiếc hồ bơi rộng 88.25m2 có thể nhanh chóng biến thành sàn nhảy trong tích tắc, vì vậy du khách cũng như chủ nhân có thể thỏa thích vui chơi với nhu cầu giải trí khác nhau. Tuy nhiên giá của những chiếc siêu du thuyền này cũng rất là cao.

Siêu du thuyền hiện đại cho nhà giàu

Ngoài ra siêu du thuyền hiện đại CF8 còn được lắp đặt thang máy, một sân bay trực thăng phía trên bong tàu rất tiện lợi cho việc di chuyển đến du thuyền khi nó đang ở bất cứ đâu cũng như di chuyển giữa các tầng trên du thuyền bằng thang máy.
Để đảm bảo cho môi trường sinh thái khi những chuyến đi dài ngày liên tiếp thì người ta thiết kế hệ thống xử lý nước thải cực kỳ hiện đại cho du thuyền.
Siêu du thuyền CF8 là điều đặc biệt, nó khác hẳn với các siêu du thuyền hiện có trên thế giới hiện nay. CF8 không chỉ đem đến cho du khách sự thoải mái khi sử dụng, sự hiện đại được trang bị trên nó mà còn là sự nhanh chóng, chỉ với vài ba giờ đồng hồ có thể đi khắp nơi trên thế giới.
Tuy nhiên để sở hữu siêu du thuyền này thì các đại gia cũng phải chi ra một con số không hề nhỏ mà gần như chỉ có các bậc tỷ phú trên thế giới mới đủ khả năng chi trả để sở hữu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Siêu du thuyền hiện đại cho nhà giàu

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp