Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy ở Louis Vuitton’s

Chúng ta đều biết thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng và giá cả thì đều vô cùng đẳng cấp. Để chứa những món đồ xa xỉ thì tòa nhà trụ sở của Louis Vuitton London cũng xa hoa tráng lệ không hề kém.

Chiếc thang máy ở trung tâm sảnh do nhà thiết kế Gwenael Nicolas thiết kế. Ý tưởng thiết kế của ông là chiếc thang máy dùng để kết nối ba tầng thành một khối thống nhất thay vì chỉ coi nó là phương tiện di chuyển. Vì thế ông quyết định sử dụng chất lượng kính cao cấp cùng đôi thang xoắn để làm nên một thang máy hoàn hảo. Sau khi hoàn thành ông đã chỉnh sửa thêm cho đôi thang xoắn đối xứng để có thể treo thêm túi xách trưng bày. Như thế đỡ đơn điệu và nhàm chán, tôi thích chúng luôn mềm mại uyển chuyển và nổi bật, ông nói.

cầu thang máy ở Louis Vuitton’s

Toàn bộ thang đều được thiết kế bằng kính, tạo không gian mở cho người sử dụng và có thể quan sát toàn bộ không gian xa xỉ xung quanh. Mọi thứ đều lung linh, xa xỉ, giá đắt đỏ và thống nhất thành một khối.
Gwenael Nicolas tự hào chia sẻ, tôi biết các bạn hoàn toàn có thể đi thang bộ, nhưng các bạn sẽ đợi chiếc thang máy, chiêm ngưỡng và sử dụng nó.
Gwenael Nicolas là một bậc thầy về những thiết kế riêng biệt đầy thử thách, và ông đã thành công. “Sự phát triển của bất cứ điều gì đều đòi hỏi thái độ cởi mở và trau dồi kiến thức để có thêm chút kinh nghiệm, xây dựng và hoàn thành công trình này không phải là thời gian dài nhưng đủ để Nicolas chứng mình rằng không gì là không thể”

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy ở Louis Vuitton’s

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp