Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hiểm họa thang máy công trường

Thang máy công trường thường được gọi  là loại vận thang, nó chuyên dùng cho việc vận chuyển vật liệu xây dựng và công nhân xây dựng tại công trường.

Thường thì các loại thang này sẽ được điều khiển do 1 người có phận sự chuyên làm trách nhiệm điều hành thang. Nhưng loại thang này khác với các thang máy khác là di chuyển nhiều, thường chở nặng và ít được bảo hành, bảo trì cũng như thay thế các thiết bị kém chất lượng.
Cũng chính từ chỗ hoạt động thường xuyên, chở tải nặng và ít được bảo trì, bảo dưỡng thang máy nên loại vận thang này thường tiềm ẩn những nguy cơ gây ra những vấn đề về an toàn cho người sử dụng.

hiểm họa thang máy công trường

Mới đây nhất là sự cố rơi thang máy tại công trường xây dựng khách sạn Royal Lotus tại Đà Nẵng, sự cố khiến 5 người thiệt mạng và 1 người bị thương nặng.
Theo các nhân chứng thì vào thời điểm trên chiếc cầu thang máy của công trình đang chở vật liệu xây dựng, khi đến tầng 9 của tòa nhà thì bất ngờ chiếc thang máy rơi tự do xuống đất, ngay sau đó xe cứu thương được điều động đến hiện trường, nhưng do rơi từ độ cao nên các nạn nhân có mặt tại hiện trường lúc đó chỉ 2 người còn sống, sau đó được chuyển tới bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng 1 nạn nhân tử vong chỉ còn 1 người cũng trong tình trạng nguy kịch.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hiểm họa thang máy công trường

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp