Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đi cầu thang bộ thay cho thang máy

Lợi ích khi chọn thang bộ một vài ngày trong tuần thay cho thang máy. Hiện nay có rất nhiều căn bệnh xuất hiện và làm ta đau đớn chỉ vì lười vận động. Mà đầu tiên có lẽ là dân văn phòng, ngồi nhiều, không vận động hủy hoại thể trạng tốt của mỗi con người. Sau đây là những lý do bạn nên chọn thang bộ vào một vài ngày trong tuần thay vì thang máy.

Leo cầu thang bộ đốt cháy năng lượng nhiều hơn đi thang máy.
Leo cầu thang được coi là hoạt động thể chất có cường độ cao, giúp cơ thể giải phóng năng lượng được tích trữ dưới dạng mỡ. Leo thang bộ tốn nặng lượng hơn 9 lần so với ngồi một chỗ và gấp 7 lần so với đi thang máy. Những người ngồi nhiều thường hay mắc bệnh bụng to do tích mỡ, chân yếu. Vậy nên leo thang bộ không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn đảm bảo vóc dáng chuẩn.

Đi cầu thang bộ thay cho thang máy

Leo cầu thang bộ giúp làm giảm nguy cơ đột quỵ
Nghiên cứu của các sinh viên đại học Harvard  theo dõi 11.000 nam giới, nghiên cứu được kết luận những hoạt động thể lực nhẹ bền bỉ, lâu dài, và có tần suất đều đặn như lên xuống bằng thang bộ mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ cao. Ví dụ mỗi người nam giới theo cầu thang 3 tới 5 lần mỗi ngày đã giảm được tới 29% nguy cơ bị đột quỵ.
Bạn chỉ cần leo cầu thang 15 tới 30 phút mỗi ngày cũng có thể tăng tuổi thọ từ 2 tới 3 năm.
Leo cầu thang bộ để chống lại lối sống lười vận động
Rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định lối sống lười vận động đang phổ biến trong thế giới công nghệ như hiện nay, là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới béo phì, các bệnh như mỡ trong máu, gút, ...
Nếu bạn cảm thấy không có thời gian riêng dành cho việc tập thể dục thì có thể chọn leo thang đi làm hay leo thang trong chính căn nhà của mình thay vì bấm nút và leo vào thang máy.

Đi cầu thang bộ thay cho thang máy

Leo cầu thang bộ để có không gian thoải mái, tránh bị làm phiền như thang máy
Khi đi thang máy công cộng bạn phải chờ đợi, chen lấn, chịu sự dòm ngó xung quanh, hay đơn giản là chịu những thứ mùi khó chịu trong quá trình di chuyển của cabin. Tội gì phải làm khổ mình và tự gây ức chế cho mình như vậy. Thang bộ là giải pháp tốt trong những trường hợp này. Chẳng ai tranh đường đi của bạn cả, cũng không ai ở cạnh bốc lên những mùi cơ thể mà bạn không thích  làm bạn thấy khó chịu cả.
Leo thang bộ để giảm thiểu tai nạn thang máy
Khi mà ngày càng nhiều vụ thang máy thương tâm xảy ra thì đã có nhiều người chuyển sang sử dụng thang bộ bởi sự an toàn hơn của nó. Bạn có thể tránh được những tai nạn không đáng có như kẹt thang, thang rơi tự do, ...

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đi cầu thang bộ thay cho thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp