Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sự cố hiểm họa khi thang cuốn đổi chiều

Sự cố tai nạn xảy ra tại trung tâm thành phố Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc. sự cố xảy ra quá nhanh khi chiếc thang cuốn bất ngờ đổi chiều, lúc này trên thang có nhiều người không kịp xoay sở nên đã ngã nhào lên nhau dẫn đến 5 người bị thương.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết sự cố xảy ra quá nhanh, chỉ trong vòng 8 giây chiếc thang máy đang hoạt động bất ngờ đổi chiều ngược lại khiến hàng chục người có mặt trên thang lúc đó ngã nhào đè lên nhau khiến 5 người bị thương.
Chiếc thang máy lắp đặt tại đường hầm này được lắp đặt vào năm 2004, và sử dụng từ năm 2005, đây là cầu thang máy mang thương hiệu otis Elevator do công ty otis ở hàng châu sản xuất.

Sự cố hiểm họa khi thang cuốn đổi chiều

Được biết tại đường hầm này có 2 chếc thang máy thẳng đứng và 2 chiếc thang cuốn cho những người sử dụng đường hầm di chuyển lên xuống.
Do thời gian sử dụng đã lâu nên vào tháng 10 năm ngoái chiếc thang máy xảy ra sự cố này đã một lần đại tu lại, sau đó viện nghiên cứu kiểm nghiệm thiết bị đặc chủng thành phố Ninh ba chứng nhận đạt yêu cầu và nó bắt đầu hoạt động trở lại vào ngày cuối năm 2015.
Rất may sau sự cố nhiều người nhanh chóng ngắt nguồn điện của chiếc thang, phong tỏa hiện trường sau đó để kiểm tra và xử lý sự cố.
Rất may sự cố xảy ra không gây thiệt hại về người, trước đây từng có sự cố tương tự xảy ra với 1 nữ sinh tại Hàng Châu khiến nạn nhân thiệt mạng, được biết chiếc thang máy gây sự cố trước đây và chiếc thang máy hiện tại có cùng thương hiệu.
Hiện tại cơ quan có thẩm quyền đã cho đình chỉ hoạt động đối với toàn bộ các loại thang cuốn giống như chiếc vừa xảy ra sự cố để điều tra sự việc.
Đã từng có nhiều sự cố xảy ra với thang cuốn, trong đó cũng có nhiều trường hợp thang cuốn tự nhiên đổi chiều khiến nhiều người hoảng sợ, một số khác thì thương tích và có người bị thiệt mạng vì sự cố. nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa có kết luận hoặc thông báo nào từ đơn vị thang máy hoặc cơ quan chức năng về nguyên nhân sự cố hoặc cách nào để khắc phục sự cố 1 cách triệt để nhằm đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sự cố hiểm họa khi thang cuốn đổi chiều

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp