Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bỏ thang máy hỏng 5 năm

Gần 500 cư dân sinh sống tại nhà tái định cư quận Hoàng Mai đang trong tình trạng khóc dòng với thang máy tại đây khi hàng ngày vẫn phải leo thang bộ cả 15 tầng để trở về nhà.

Được biết tòa nhà tái định cư được lắp đặt thang máy, nhưng cả 2 thang sau thời gian sử dụng đều xảy ra trục trặc, sau đó chiếc thang số 2 gần như nằm bất động không hoạt động được, còn lại 1 thang thì luôn trong tình trạng quá tải, vì vậy nhiều người vì không có thời gian chờ đợi nên hàng ngày vẫn leo cầu thang bộ để lên xuống căn hộ của gia đình mình.
Các cư dân cho biết sau hàng loạt các kiến nghị của cư dân thì cũng có nhiều tốp thợ đến sữa chữa, kiểm tra thang, tuy nhiên chiếc thang máy số 2 vẫn không hề nhúc nhích và nó gần như nằm đắp chiếu suốt từ năm 2010 đến nay.

bỏ thang máy hỏng 5 năm

Sau hàng loạt kiến nghị của cư dân thì quận tiến hành kiểm tra tổng thể tòa nhà thì phát hiện ngoài thang máy còn có các thiết bị như máy bơm nước, bình cứu hỏa hiện đã xuống cấp và hỏng hóc những chưa được thay thế, đường ống cấp, thoát nước cũng thường xuyên xảy ra sự cố phải chắp vá, sửa chữa.
Sau buổi kiểm tra tình hình thực tế tại tòa nhà thì UBND quận đã có công văn chỉ đạo đến chủ đầu tư yêu cầu khắc phục sự cố.
Cho đến hiện tại tình trạng thang máy tại tòa nhà đã được khắc phục và hoạt động trở lại, người dân không chỉ vui mừng mà còn tỏ ra biết ơn quận khi đã giúp họ có được thang máy để sử dụng như bình thường.
Thang máy tại các khu nhà tái định cư, khu chung cư luôn là nổi lo của cư dân khi luôn xảy ra tình trạng hư hỏng, xuống cấp dẫn đến những sự cố có thể xảy ra.
Vì vậy tốt nhất để đảm bảo cho chiếc thang máy được hoạt động ổn định thì ý thức sử dụng của các gia đình cũng là vấn đề mọi người sống ở các khu chung cư nên biết, tham qua bảo quản tài sản chung là vấn đề mọi người cần quan tâm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bỏ thang máy hỏng 5 năm

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp