Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cắt điện chung cư do nợ tiền điện

Chung cư 584 Tân Phú, Hồ Chí Minh bị cắt điện do thiếu tiền điện của điện lực hơn 160 triệu đồng, sau thời gian kéo dài điện lực không đòi được nợ nên tiến hành cắt điện, chung cư mất điện khiến thang máy ngừng hoạt động, hành lang tối om khiến cư dân vất vả leo bộ trong bóng tối.

Những cư dân sống tại chung cư cho biết việc cắt điện chung cư gây ảnh hưởng tới tất cả các hộ dân trong chung cư, trong khi đó việc nợ tiền điện chỉ xảy ra ở một số các hộ gia đình, còn những hộ dân khác vẫn đóng tiền điện.
Nguyên nhân dẫn đến nợ tiền điện của cư dân được họ giải thích vì tình trạng mất vệ sinh, giữ xe lộn xộn… từ những lý do này có nhiều hộ đã nợ tiền điện cả năm trời chưa đóng, trong đó không ít hộ nợ lên đến 10 triệu đồng.

cắt điện chung cư do nợ tiền điện

Để phục vụ cho nhu cầu điện sáng hành lang cũng như cung cấp điện thang máy cho cư dân lấy phương tiện đi lại cũng như điện tạm thời cho cư dân sinh hoạt.
Nhưng theo như ban quản trị chung cư cho biết ngoài việc cắt điện thì điện lực còn có đơn kiện ra tòa khi chung cư không đóng tiền điện đầy đủ.
Hiện tại cư dân có phương án họp để thống nhất phương án trả nợ cho điện lực nhanh nhất để họ sớm mở lại điện cho cư dân sinh hoạt, tuy nhiên việc họp bàn này sẽ rất khó khăn vì chung cư có quá nhiều cư dân, trong khi mỗi người lại có 1 ý kiến khác nhau.
Hiện ban quản trị đang họp bàn phương án về việc một số hộ dân ngoan cố, cố tình không đóng tiền điện thì sẽ yêu cầu UBND Quận cùng điện lực cắt điện riêng của hộ đó để không gây ảnh hưởng tới các hộ gia đình khác đã đóng tiền điện.
Còn vấn đề liên quan đến việc cư dân phản ánh chung cư bẩn thỉu, nhếch nhác cũng như không được vệ sinh sạch sẽ. ban quản lý cho biết họ sẽ sớm có phương án với đội dịch vụ nếu tình trạng vẫn không cải thiện được thì họ sẽ cắt hợp đồng và thuê đơn vị mới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cắt điện chung cư do nợ tiền điện

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp