Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tháp truyền hình cao nhất thế giới tìm du khách

Tokyo Skytree là tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới hiện nay, vị trí cao nhất thế giới lâu nay vẫn thuộc về tháp Tokyo Skytree, nhưng vị trí này hiện sắp được thay thế bởi tháp truyền hình mà Việt Nam sắp tiến hành triển khai xây dựng.

Tháp truyền hình không chỉ là nơi hoạt động của đài truyền hình mà còn là điểm thăm quan du lịch của du khách, là nơi thu hút khách du lịch của đất nước, vì vậy ngoài kiến trúc độc đáo thì tháp còn được trang trí 1 cách công phu và rất phù hợp với việc thăm quan và ngắm cảnh.
Sau khi ra đời Tokyo Skytree được kỳ vọng sẽ là điểm nóng của khách du lịch của Nhật Bản, tuy nhiên nằm ngoài dự kiến của khách du lịch, lượng khách đến với tháp truyền hình cao nhất thế giới ngày càng giảm sút, từ năm 2013 đến năm 2014 lượng khách thăm quan Tokyo Skytree giảm bớt đi 800.000 lượt, tức là lượng khách thăm quan chỉ còn hơn 5,3 triệu lượt, người ta dự báo lượng khách sẽ còn tiếp tục giảm trong năm 2015 và những năm tiếp theo. Vì vậy tòa tháp cần có những chính sách phù hợp để thu hút được lượng khách thăm quan như những năm đầu sau khi mở cửa.

tháp truyền hình cao nhất thế giới tìm du khách

Được biết nguyên nhân chính làm giảm sút lượng du khách 1 cách đáng kể của Tokyo Skytree là do bị ảnh hưởng của những đợt gió mạnh. Lý do mà khi gió mạnh khiến du khách giảm sút là bởi vì thang máy của tòa tháp sẽ ngừng hoạt động khi trời có gió mạnh. Do ảnh hưởng của những đợt gió mạnh nên thang máy ở đây riêng năm 2014 đã ngừng hoạt động đến hơn 28 ngày, chính vì vậy nó khiến lượng du khách giảm sút 1 cách đáng kinh ngạc.
Ngoài lý do thang máy thì vẫn có lý do khác khiến lượng  khách thăm quan giảm sút như việc mua vé trước cũng không chắc chắn được rằng họ sẽ được vào thăm quan, vì vậy các trường học có xu hướng không cho học sinh vào thăm quan tại đây nhiều nữa, các tour du lịch của các công ty lữ hành cũng ít tổ chức cho khách thăm quan tại đây.
Hiện tại để thu hút lại lượng khách du lịch bị giảm sút thì người ta đang tiến hành nâng cấp các thang máy tại Tokyo Skytree, việc nâng cấp thang máy hiện đã được tiến hành và đã hoàn thành, hiện người ta đang rất hi vọng vào việc cải thiện được thang máy thì tháp truyền hình cao nhất thế giới sẽ nhanh chóng thu hút lại được lượng khách đến thăm quan tại đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tháp truyền hình cao nhất thế giới tìm du khách

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp