Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chuyện tình thang máy của Pele

“Vua bóng đá” và nữ doanh nhân tài sắc Marcia Aoki Cybelen gặp nhau trong thang máy chung cư và tình yêu của họ được nảy sinh từ đó.

Vào những năm 1980 ở New York, nơi ông có một căn hộ sống cùng vợ đầu. Còn Marcia làm trong lĩnh vực kinh doanh trường học. Khi đó, ông nổi tiếng là mẫu người lịch thiệp và cô có đôi chút rung động trước ông hoàng Pele. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, mối quan hệ của họ không tiến triển gì.
Năm 2008 thì cuộc tình thứ 2 của vua bóng lại tan vỡ, ông quay lại Sao Paolo để giải quyết việc riêng tư thì lại tình cờ gặp được Marcia trong thang máy. Nhưng khi đó cô đã có chồng. Một năm rưỡi sau đó thì ông gặp lại cô, khi đó cô đã ly hôn và họ bắt đầu phát triển tình cảm yêu đương hạnh phúc của mình mà không còn lo lắng vướng bận gì.

Chuyện tình thang máy của Pele

“Chúng tôi gặp lại chính trong chiếc thang máy năm xưa. Tôi thì đang sửa sang căn hộ còn cô ấy lại độc thân. Cô ấy mời tôi ghé qua phòng cô ấy chơi và tôi bắt đầu cảm nắng cô gái phương đông này”. Vua bóng đá chia sẻ một cách tình cảm.
Bạn gái Pele kém ông 33 tuổi. Marcia hiện điều hành một công ty xuất nhập khẩu thiết bị y tế. Còn cựu danh thủ thì vẫn yêu cô ấy như thuở còn trẻ, một tình yêu nồng nhiệt và đầy quan tâm chia sẻ. Ông thường xuyên giúp Marcia những công việc nhỏ như dọn nhà hay rửa chén đĩa.
Pele chia sẻ: tôi hoàn toàn mãn nguyện khi được sống cùng người phụ nữ này. Mối tình đầu của tôi là một cô gái Nhật và mối tình cuối cùng cũng là một cô gái Nhật. Đối với cuộc sống của tôi họ đều rất tuyệt vời.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chuyện tình thang máy của Pele

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp