Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cô dâu bị kẹt trong thang máy

Đám rước dâu bị kẹt trong thang máy. Thời khắc hạnh phúc nhất cuộc đời của cặp vợ chồng trẻ biến thành thảm họa khi họ và khách mời bị kẹt ở trong thang máy và không biết số phận của mình sẽ ra sao vào ngày đại hỷ.

Tại nạn hi hữu xảy ra tại khu chung cư 17 tầng, nơi cô dâu sống ở Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 21/01 vừa qua.
Theo tục lệ thì chú rể và khác mời sẽ đến nhà gái nằm ở tầng 14 để làm lễ đón dâu và sau đó thì ra nhà hàng làm lễ thành hôn. Sau khi hoàn thành mọi nghi thức thì chú rể cùng cô dâu và 10 người thân trong gia đình bước vào thang máy để tới nhà hàng nơi tổ chức tiệc.

Cô dâu bị ket trong thang máy

Thang xuống được tới giữa tầng 7 và 6 thì dừng hoạt động. Đội cấp cứu đã có mặt nhanh chóng và họ mất hơn 10p dùng các vật dụng mới có thể giải cứu những người mắc kẹt bên trong. Cô dâu cùng một số vị khách tỏ ra vô cùng sợ hãi nhưng sau đó đã trấn tĩnh lại và tiếp tục đi tới nhà hàng tổ chức tiệc đúng giờ.
Thường thì sự cố thang máy cũng không còn quá xa lạ với mỗi người sử dụng, nhưng với ấn tượng vào ngày cưới này thì chắc chắn đôi vợ chồng và những vị khách mời sẽ không bao giờ quên. Thật may mắn vì họ vẫn ổn. Theo điều tra thang máy bị kẹt lại đột ngột là do hệ thống phanh hãm đột ngột làm thang không thể chuyển động được nữa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cô dâu bị kẹt trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp