Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chăm heo thời hiện đại với nhà tầng-thang-may

Thang máy chở khách, chở hàng, thang máy bệnh viện thì không còn gì xa lạ với chúng ta nữa. Nhưng không chỉ phục vụ mình con người, thang máy còn được cải cách nhiều mặt để có thể vận chuyển những con heo từ các tầng trên cao xuống ở khu nuôi heo cao tầng  đặc biệt này.

Trang trại chăn nuôi heo ở hợp tác xã Hoàng Long với diện tích 2,1ha được quy hoạch thành 2 khu chăn nuôi riêng biệt. Một khu được xây dựng theo lối truyền thống thiết kế chuồng 1 dãy. Còn một khu được chia làm 4 dãy, được chia làm 3 dãy 2 tầng và 1 dãy 3 tầng, giống như một chung cư dạng mini. Hợp tác xã đã lắp đặt hệ thống thang máy vừa để vận chuyển heo từ tầng cao xuống vừa kết hợp vận chuyển thức ăn cho các tầng trên. Cũng có hệ thống cáp kéo, cabin, mặc dù không đẹp nhưng hiệu quả vận chuyển của nó thì lại rất cao. Điều này giúp hợp tác xã tận dụng được diện tích trang trại, giảm thời gian công chăm sóc cho heo.

Chăm heo thời hiện đại với nhà tầng thang máy

Chung  cư cho heo là thành quả nỗ lực không ngừng nghỉ gần 10 năm của ông Long và các thành viên HTX Hoàng Long. Năm 2007, ông Long vận động bà con thôn Tri Lễ, xã Tân Ước góp đất nông nghiệp và số vốn 500tr để xây dựng trang trại chăn nuôi heo.
Để có thể có được thành công ngày hôm nay mỗi thành viên đều phải tự tìm tòi học hỏi về cả kỹ thuật chăn nuôi, thú y và quản lý trang trại. Đến nay HTX đang trong giai đoạn phát triển bền vững với 400 lợn nái và 3000 lợn thịt, mỗi năm có thể đáp ứng cho nhu cầu thị trường khoảng 1000 tấn heo thịt. HTX đã giải quyết việc làm cho những người ở vùng quê nghèo.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chăm heo thời hiện đại với nhà tầng-thang-may

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp