Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những trò đùa khiến nhiều người sợ thang máy

Bạn nghĩ sao khi gặp người dị dạng ở thang máy? Hốt hoảng, sợ hãi, thần hồn át thần tính và hét lên. Là những cử chỉ thường gặp khi con người ta sợ hãi. Nhất là khi ở một không gian nhỏ hẹp bạn chẳng có được nào mà chạy cả.

Một người đàn ông đã làm màn ảo thuật cắt đôi người khiến đôi bạn trẻ kia sợ khiếp vía và chẳng có đường nào mà chạy trong trường hợp này cả.
Mỗi người lại có một cách thể hiện khác nhau, nhìn anh chàng da đen kia với cái miệng tròn xoe, cũng chẳng biết đang sợ hãi hay ngạc nhiên nữa.
Và khi người hai mảnh này bước ra khỏi thang máy thì sao nhỉ. Đôi bạn trẻ này có lẽ đã quen với các trò hài hước nên tỏ ra thích thú khi thấy điều này.
Thi thoảng việc đi thang máy cũng khá là nhàm chán cho mọi người, những không gian chật hẹp quen thuộc, chẳng có việc gì để làm khi ở trong thang máy cả. Người đàn ông này đã tìm cách thay đổi không khí cho mọi người mà không báo trước. Cũng có người sợ hãi, cũng có người biết tỏng trò này rồi nhưng ai cũng đều tươi cười vui vẻ vì màn ảo thuật khó làm này.

Những trò đùa khiến nhiều người sợ thang máy

Cũng có người lại bày ra những trò làm người khác khó chịu. Như ăn thật nhiều và cố nhịn trong bụng để xì hơi trong thang máy, hay phun những thứ mùi khó chịu ra thang khiến người khác chết khiếp và chỉ muốn chuồn khỏi thang máy ngay lập tức.
Như anh chàng này vậy, anh ta xì hơi trong thang máy. Và tôi cá là chàng thanh niên áo đỏ và áo trắng đang bị sốc mùi. Khổ thân hai anh chàng tội nghiệp đang hứng chịu cơn bão amoniac.
Camera thang máy quay lại được một anh chàng khác sau khi thấy có mùi gì đó lạ trong thang máy thì đã đứng nép lại một chỗ trong góc thang, có lẽ anh ấy muốn trốn tránh thứ mùi kinh khủng đó mà không được.
Có lẽ lần sau anh ta sẽ cân nhắc việc đi thang bộ vừa đảm bảo sức khỏe vừa có không khí trong lành, có bị người bên cạnh xì hơi cũng không thể kinh khủng như lúc này được – khoảnh khắc tồi tệ nhất ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những trò đùa khiến nhiều người sợ thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp