Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tẩm xăng thiêu y tá trong thang máy

Người đàn ông người Thiểm Tây đã tưới xăng định đốt y tá và cả bệnh viện để  trả thù cho mẹ mình.
Vào tối ngày 14/03 vừa qua, một người đàn ông đã quyết giết cô y tá phụ trách chăm sóc mẹ mình bằng cách đổ xăng lên người cô và còn có ý định thiêu rụi cả bệnh viện.

Theo camera quan sát mà cảnh sát thu thập được, cảnh sát cho biết, vào khoảng 8h tối nữ y tá Lý Minh từ tầng l đang đi lên tầng 3 bằng thang máy sau khi lấy một số loại thuốc. Một người đi thang máy cùng giật tóc cô, làm cô ngã xuống đất, sau đó đổ xăng lên người cô. Người đàn ông hăm dọa sẽ đốt cả cái bệnh viện thành tro bụi.
Khi thang máy lên tới tầng 3 thì nữ y tá bắt đầu la hét cầu cứu. Người đàn ông tên Đạt đã đánh đập và bắt cô im lặng. Khi đó, một vài y tá và vài người khác nhìn thấy và kịp thời giật can xăng khỏi tay kẻ sát nhân.

Tẩm xăng thiêu y tá trong thang máy

Nữ y tá hiện đang được chăm sóc, khuôn mặt sợ sệt và chưa hoàn hồn của cô khiến giấy lên sự lo ngại về các vụ tấn công bác sỹ ngày càng xảy ra nhiều. Năm ngoái cũng có bệnh nhân châm xăng đốt chết 1 bác sỹ ở Quảng Tây trong thang máy.
Bên phía bệnh viện cho biết, mẹ của kẻ sát nhân tên Đạt được nhập viện hôm 14/03. Bác sỹ đã khuyên người nhà chăm sóc bà cẩn thận tuy nhiên 16/02 bà đột nhiên mất tích. Ngày 06/03 thì tìm được thi thể bà bên cạnh một bờ sông. Sau vụ việc người nhà của mẹ Đạt thường xuyên tới bệnh viện đòi bồi thường, bệnh viện muốn đưa ra cho tòa phân xét nhưng gia đình nhà Đạt từ chối.
Đây không phải là lần đầu tiên các bác sỹ và y tá bị bạo hành sau khi người thân của những người hành hung qua đời. Sau hàng loạt vụ việc đã xảy ra vào những năm gần đây, các bác sỹ Trung Quốc đang được học thêm các khóa tự vệ bên cạnh thúc đẩy những khóa học nâng cao trình độ chuyên môn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tẩm xăng thiêu y tá trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp