Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kẻ sát nhân kẹt trong thang máy cùng nạn nhân.

Một người đàn ông quốc tịch Nga đã bị cảnh sát bao vây và bắt giữ trước cửa thang máy do súng tự chế của anh ta bị hỏng và thang máy thì đột ngột mất điện vào tháng trước.

Theo điều tra sau đó thì người bạn gái của anh chàng này có xích mích ở nơi làm việc với nạn nhân. Nên anh ta đã lên kế hoạch để xả hận cho bạn gái mình. Thật tiếc đã không thành công.

Kẻ sát nhân kẹt trong thang máy cùng nạn nhân.

Người đàn ông này đã bám theo cô gái từ nơi làm việc về tới căn hộ gia đình cô sống, khi cả hai vào thang máy thì anh ta đã hành động rất nhanh, nhưng tiếc là chiếc súng tự chế giảm thanh cùng 6 viên đạn của của anh ta bị hỏng nên nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm tới tính mạng. Tên này đã quyết định đánh nạn nhân thì lại đúng lúc toàn bộ thành phố mất điện, khiến cho thang máy tối đen như mực và không thể hoạt động, cả kẻ sát nhân và cô gái đều mắc kẹt bên trong thang. Cô gái đã hét lên kêu cứu, hàng xóm đã nghe được và nhanh chóng gọi cảnh sát. Ngay sau đó cảnh sát đã tới rất kịp thời và cho bao vây thang máy bắt tên sát nhân này. Hắn ta đã bị khởi tố tội cố ý giết người và sở hữu súng bất hợp pháp.
Nhờ có một chút may mắn và những người xung quanh và lực lượng cảnh sát nên cô gái chỉ bị thương nhẹ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kẻ sát nhân kẹt trong thang máy cùng nạn nhân.

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp