Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nhật Bản vẫn là cường quốc công nghệ thang máy.

Bất chấp nền kinh tế thế giới khó khăn, lượng đơn hàng từ thế giới đổ về Nhật Bản trong tháng đầu năm 2016 vẫn tăng 15% so với tháng trước và tăng 8.4% so với cùng kỳ năm ngoái, con số tăng ấn tượng này chủ yếu được duy trì nhờ những đơn đặt hàng lớn từ ngành công nghiệp sản xuất thép.

So với mức dự báo của các chuyên gia kinh tế thì mức tăng thực tế cao hơn 3%. Là tháng tăng mạnh nhất kể từ đầu năm 2015.
Ngành thép phụ trợ cho nhiều ngành liên quan như sản xuất thang máy, ô tô, các loại máy móc,... Tuy nhiên, các số liệu tích cực này cũng không thể làm thay đổi cục diện kinh tế Nhật Bản. Chuyên gia kinh tế của tập đoàn Mitsubishi cho biết ngoại trừ tăng trưởng từ đơn đặt hàng của ngành thép và những ngành liên quan mật thiết tới ngành thép thì những ngành khác hầu như không có dấu hiệu tăng so với những tháng trước đó và cùng kỳ năm ngoái.
Lượng đơn đặt hàng thang máy nhìn chung vẫn tăng, tuy nhiên mức tăng không quá cao. Một phần do kinh tế khó khăn, và do cạnh tranh từ nhiều quốc gia có nền công nghiệp phát triển. Tuy nhiên Nhật Bản vẫn là quốc gia tiên phong về công nghệ thang máy, nổi tiếng với kỹ thuật công nghệ cao, đảm bảo an toàn và bền bỉ khi sử dụng nên đơn đặt hàng tuy có trững lại nhưng không bao giờ bị giảm sút. Chứng tỏ uy tín trên thị trường của ngành thang máy Nhật là rất lớn.

Nhật Bản vẫn là cường quốc công nghệ thang máy.

Các chuyên gia của ngành này cũng đang khá lo sợ về những thị trường vốn dĩ là của mình, nay lại bị các hãng lớn khác nhòm ngó và bắt đầu xúc tiến đẩy mạnh quảng bá. Các hãng thang máy đến từ Châu Âu hay từ Mỹ thường có mẫu mã đa dạng và có những nét mới so với thang Nhật. Các chuyên gia dự đoán trong giai đoạn 5 năm tới thì ngành công nghiệp thang máy có thể phát triển chậm lại so với cùng kỳ giai đoạn 2010 – 2015.
Giữ nguyên chất lượng, tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật, những đặc tính làm nên thương hiệu của chúng tôi, nhưng tạo ra nhiều điểm mới về mẫu mã đa dạng, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho những người có nhu cầu là điều cần thiết ở đây, chuyên gia thang máy Mitsubishi chia sẻ.
Lượng đơn đặt hàng và giá trị hàng từ khu vực phi chế tạo gần như không biến động, chỉ có mức tăng trưởng khiêm tốn là 1%. Thấp hơn so với tháng trước là 4.5%.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nhật Bản vẫn là cường quốc công nghệ thang máy.

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp